AFF Cup 2018: Có thuyền trưởng mới, "Messi Lào" muốn đánh bại Việt Nam

07:39 Thứ năm 20/09/2018

Truyền thông Lào mới đây xác nhận HLV người Pháp ông Patrice Neveu sẽ dẫn dắt ĐT Lào thi đấu tại AFF Cup 2018. Ngay khi có tân thuyền trưởng, 'Messi' bóng đá Lào tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam vượt qua vòng bảng.

Được biết, HLV Patrice Neveu năm 2016, ông từng dẫn dắt ĐT Haiti tham dự với tư cách khách mời tham dự Copa America. HLV Patrice Neveu có bản lý lịch khá hoành tráng, chiến lược gia người Pháp từng dẫn dắt nhiều ĐTQG trên thế giới như Niger, Guinea, Congo, Mauritania và ĐT Haiti.

Có

HLV Patrice Neveu sẽ dẫn dắt ĐTQG Lào nước này tại AFF Suzuki Cup 2018.

Bóng đá lào trong những năm gần đây đã có sự thay đổi rất tích cực, mới đây ĐT Lào đã kết thúc chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trả lời truyền thông mới đây, 'Messi' của bóng đá Lào - tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham tiết lộ HLV Patrice Neveu xác định ĐT Việt Nam là đối thủ mạnh nhất của họ tại AFF Cup 2018.

Tuy nhiên, Soukaphone Vongchiengkham và các đồng đội cũng ấp ủ hy vọng cùng tân HLV Patrice Neveu tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018: "Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình với khả năng chơi bóng đầy kỹ thuật. Trận đấu vào ngày 8/11 gặp đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn với chúng tôi.

Có

Messi Lào muốn đánh bại ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp vào vòng trong tại AFF Cup 2018. 

Tuy nhiên, tôi muốn cùng đội bóng của mình giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vượt qua vòng đấu bảng của AFF Suzuki Cup 2018 nhưng đó là một nhiệm vụ không dễ dàng, bởi Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu này," Tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham mong muốn ĐT Lạo hạ Việt Nam để giành vé vượt qua vòng bảng.

Tại AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Lào sẽ nằm cùng bảng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Việt Nam.  Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mở màn chiến dịch vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 bằng chuyến làm khách đến sân của Lào vào ngày 8/11. 

 - Bóng Đá

Lịch thi đấu AFF Cup 2018. 

Phương Nam | 07:00 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục