AFC ra phán quyết về yêu cầu hoãn trận đấu của CLB TP.HCM

11:57 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra phán quyết sau cùng về yêu cầu hoãn trận đấu của CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020.

Trước diễn biến phực tạp của dịch Covid-19 tại Singapore, BLĐ CLB TP.HCM đang bày tỏ sự lo lắng. Chính vì vậy, Á quân V-League 2019 đang có tính đến phương án xin hoãn trận đấu này nhằm đảm bảo sức khoẻ và mang đến sự an tâm cho các cầu thủ.

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Chúng tôi đã có văn bản đề nghị gửi lên VFF và AFC nhưng chưa có phản hồi. Nếu AFC không có động thái cụ thể nào, chúng tôi sẽ buộc phải bay sang Singapore dù không hề an tâm.

AFC ra phán quyết về yêu cầu hoãn trận đấu của CLB TP.HCM - Bóng Đá

CLB TP.HCM vẫn sẽ bay sang Singapore chuẩn bị cho trận đấu với Hougang United.

Không ai có thể bảo đảm tinh thần tự tin, hứng khởi hay tâm trí chơi bóng khi nhìn vào con số nhiễm dịch Covid-19 vẫn lên cao tại Singapore."

Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật, AFC đã quyết định cho trận đấu trong khuôn khổ bảng F giữa Hougang United vs CLB TP.HCM vẫn diễn ra như dự kiến ban đầu. Như vậy, các cầu thủ CLB TP.HCM vẫn sẽ đến quốc đảo sư tử và chuẩn bị cho trận đấu tại lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 25/02 tới.

Hiện tại, sau lượt trận đầu tiên, đội bóng thành phố mang tên Bác đã có được 1 điểm trên đất Myanmar sau trận hoà 2-2 trước Yangon United. Với kết quả này, đại diện của Việt Nam đang có được vị trí thứ 2 ở bảng F.

Đăng Huy | 10:59 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục