AFC quan tâm đặc biệt đến sự kiện Công Phượng khoác áo Incheon United

11:25 Thứ sáu 15/02/2019

Cách đây ít giờ đồng hồ, trang chủ AFC dành sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng chuyển đến thi đấu cho CLB Incheon United.

Mới đây, trang chủ Asian Football Confederation đã đăng tải hình ảnh Nguyễn Công Phượng với tiêu đề: "Tiền đạo Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã gia nhập CLB Hàn Quốc Incheon United bằng hình thức cho mượn".

AFC quan tâm đặc biệt đến sự kiện Công Phượng khoác áo Incheon United - Bóng Đá

Trang chủ AFC đặc biệt đưa tin Công Phượng gia nhập Incheon United.

Cụ thể, bài viết của trang chủ AFC đã thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận từ người hâm mộ toàn Châu Á. Trong đó, nhiều bình luận đánh giá cao sự tiến bộ của Nguyễn Công Phượng và các cầu thủ Việt Nam trong thời gian qua. Đặc biệt, CĐV Mohd Asyraf Azizan chia sẻ những dòng cảm xúc như sau: "Đây là một bản hợp đồng lịch sử dành cho bóng đá Việt Nam. Mong rằng Công Phượng sẽ thành công tại Hàn Quốc trong thời gian sắp tới."

Chia sẻ tại buổi ra mắt CLB Incheon United ngày 14/02, Công Phượng cho hay: "Tôi rất vui khi gia nhập Incheon. Tôi cảm thấy mình tiến bộ hơn, nỗ lực một thời gian dài để được như hôm nay. Tôi sẽ cố gắng thể hiện cầu thủ Việt Nam có thể chơi tốt ở đây, có thể đưa bóng đá Việt Nam ra quốc tế. Tôi hứa sẽ nỗ lực để thành công ở Hàn Quốc."

Tiền đạo HAGL sẽ thi đấu cho Incheon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Chi tiết về lương, thưởng không được đôi bên tiết lộ.

Phương Nam | 11:35 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục