Adrian Durham: "Cậu ấy còn giỏi hơn cả Kai Havertz"

08:13 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnAdrian Durham đã có một số ý kiến ​​khá hoang đường trong nhiều năm - nhưng đây có thể là một trong những ý kiến ​​táo bạo nhất.

Chelsea đã chi hơn 70 triệu bảng cho cầu thủ tấn công người Đức, Kai Havertz vào mùa Hè này. Sau khởi đầu nhọc nhằn, Havertz đã lập hat-trick trong trận thắng Barnsley vào thứ Tư.

Kai Havertz or Tammy Abraham? talkSPORT told academy star is BETTER than Chelsea’s new boy – but how do they compare? - Bóng Đá

Havertz đã lập hat-trick trong trận thắng Barnsley.

Nhưng nhà báo Durham khẳng định rằng Frank Lampard đã có sẵn một cầu thủ tấn công siêu hạng, đó là Tammy Abraham.

Adrian Durham nói: "Tammy Abraham giỏi hơn Kai Havertz. Anh ấy lớn tuổi hơn Kai Havertz - nhưng chỉ 1 tuổi mà thôi.

Và tôi đang nhìn vào Havertz - vâng, anh ấy đã lập hat-trick vào đêm qua, đó là điều đáng được thừa nhận - nhưng anh ấy sẽ cần thời gian để ổn định ở Premier League. Anh ấy đã chơi ở vị trí của một số 9 vào cuối tuần trước [gặp Liverpool], bị thay ra sau hiệp một.

Họ đã có một chàng trai là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của mình ở mùa giải trước và đang chờ đợi cơ hội. Họ lại cố gắng đưa một cầu thủ thậm chí chưa có vai trò cụ thể nào cho đến nay.

Có ai thực sự có thể nói rõ ràng với tôi, và đưa ra những lý do thực sự, Kai Havertz chắc chắn tốt hơn Tammy Abraham? Có bằng chứng gì không?"

Abraham đóng vai trò đầu tàu của The Blues trong phần lớn mùa giải 2019/20 và ghi 15 bàn, cung cấp 3 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Premier League. Trong khi đó, Havertz ghi được ít bàn thắng hơn (12) nhưng có gấp đôi số đường chuyền thành bàn so với Abraham (6). 

Tài năng của Tammy Abraham:

 
Minh Tuấn | 07:43 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục