Adidas 'xát muối' vào nỗi đau của Italia, Mỹ

19:31 Thứ năm 01/02/2018

TinTheThao.com.vnSau gần 3 tháng kể từ ngày nói lời tạm biệt với nước Nga, một lần nữa nỗi đau của người dân 2 quốc gia Italia và Mỹ bị khơi dậy.

Vòng loại World Cup 2018 vừa qua đã chứng kiến rất nhiều đội bóng tên tuổi bị loại, điển hình trong số đó là Italia ở châu Âu và Mỹ ở CONCACAF. Đây là lần đầu tiên sau 60 năm Italia vắng mặt ở một kỳ World Cup. Trong khi đó, Mỹ cũng lỡ hẹn sau 7 lần liên tiếp tham dự giải.

Chắc hẳn không nhiều CĐV trên thế giới hình dung đến viễn cảnh Italia và Mỹ bị loại, nhà sản xuất Adidas cũng vậy. Mới đây, hình ảnh quả bóng Telstar phiên bản đặc biệt dành cho các quốc gia đã bị rò rỉ trên mạng. Đáng chú ý, quả bóng dành cho Italia và Mỹ cũng đã xuất hiện.

Adidas 'sát muối' vào nỗi sau của Italia, Mỹ - Bóng Đá

Quả bóng dành cho Italia

Adidas 'sát muối' vào nỗi sau của Italia, Mỹ - Bóng Đá

 Quả bóng dành cho Mỹ.

Sau gần 3 tháng kể từ ngày nói lời tạm biệt với nước Nga, một lần nữa nỗi đau của người dân 2 quốc gia trên bị khơi dậy. Rõ ràng Adidas đã tin tưởng vào Italia và Mỹ nên mới cho sản xuất mẫu trước 2 mẫu bóng trên để rồi bị 'hố'. Sự việc này thêm một lần nữa chứng minh, trong bóng đá không nói trước được điều gì.

Adidas là nhà sản xuất chính thức quả bóng thi đấu cho World Cup 2018. Quả bóng này có tên Telstar. Trước đó, Telstar đả xuất hiện ở Euro 1968 và World Cup 1970. Ngoại trừ 2 màu đen trắng đặc trưng, Telstar 18 được dùng trên nước Nga có rất nhiều thay đổi. Điển hình là chip điện tử được gắn bên trong trái bóng giúp NHM co thể tương tác với Telstar bằng smartphone.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:15 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục