Adel Taarabt: "Milan đã phá hủy sự nghiệp của tôi"

20:22 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vn"Tôi đã làm rất tốt với Rossoneri và chuẩn bị ký kết hợp đồng chính thức cùng họ. Thế nhưng, Pippo Inzaghi đến, ông ấy có những lựa chọn khác..."

Tiền vệ Ma-rốc Adel Taarabt mới đây đã có những chia sẻ với La Gazzetta về khoảng thời gian ở Milan, qua đó hé lộ thêm về nguyên nhân khiến anh sa sút phong độ.

"Trải nghiệm tại đó đã phá hủy tâm lý của tôi. Tôi đã làm rất tốt với Rossoneri và chuẩn bị ký kết hợp đồng chính thức cùng họ. Thế nhưng, Pippo Inzaghi đến, ông ấy có những lựa chọn khác. Trở lai QPR sau khi tham dự Champions League cùng các ngôi sao hàng đầu như Kaka khiến tôi thật sự tổn thương."

 

Adel Taarabt từng ghi đến 19 bàn thắng tại Championship (2010/11) góp công đầu đưa QPR thăng hạng Premier League. Lượt về mùa giải 2013/14 anh được cho mượn tại AC Milan trong bối cảnh QPR đã xuống hạng, Taarabt ra sân 14 lần và có 4 bàn thắng.

Dù Milan hủy hoại tiền vệ này, nhưng nơi đây cũng mang đến cho anh những điều quý giá: "Tôi cũng có những bạn bè ở đó, Mario Balotelli cách đây ba tuần đã đến Genoa gặp tôi. Tôi cũng từng đến Monaco với anh ta. Chúng tôi giống nhau, cả hai đều cần tình cảm. Anh ấy có một trái tim tuyệt vời và đang hạnh phúc tại Nice, nơi thật sự quan tâm đến Mario"

Hiện tại, Adel Taarabt đang thi đấu cho Genoa dưới dạng cho mượn. Anh sẽ gặp lại Milan ở vòng này: "Sáu tháng ở đó sẽ mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc khi gặp lại."

*Trận đấu giữa Milan hiện tại đang diễn ra, Taarabt xuất phát trong đội hình chính và tỉ số đang là 0-0.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục