Adebayor trần tình sau sự cố

09:09 Thứ sáu 23/09/2016

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo lắm tật của Arsenal, Emmanuel Adebayor vừa lên tiếng trần tình về sự cố khi không thể chuyển đến Lyon trong vài ngày qua.

2368

 Adebayor trần tình sau sự cố với Lyon vừa qua. Ảnh: Internet.

Lẽ ra Emmanuel Adebayor đã có thể đầu quân cho Lyon trong phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, bản hợp đồng đã bị hủy vào phút cuối vì những nguyên nhân không rõ ràng.

Vài ngày trước, báo chí trích dẫn lời của huấn luyện viên Lyon - ông Bruno Genesio, lý do thực sự khiến ông từ bỏ ý định chiêu mộ Adebayor là vì ông "đã bị sốc khi thấy cậu ta (Adebayor) nói chuyện với tôi mà vẫn phì phèo điếu thuốc, thậm chí còn yêu cầu cho thêm rượu whisky vào cà phê."

Tuy nhiên, ngay lập tức chân sút người Togo đã lên tiếng phản pháo thông tin này của huấn luyện viên 50 tuổi. "Thông thường tôi không bình luận gì về các vụ chuyển nhượng. Nhưng có vấn đề này tôi cần làm rõ," Adebayor đáp trả trên The Guardian.

"Lyon muốn có tôi nhưng tôi không kịp thời gian để đăng ký cho trận đấu và họ đã đưa một tiền đạo trẻ khác thay thế. Trong cuộc gặp với HLV Genesio, tôi chỉ gọi nước lọc và không dùng bất cứ thứ gì như rượu, xì gà hay cà phê."

Cũng phải nói thêm rằng nhà báo tường thuật thông tin trên đã lên tiếng xin lỗi vì tự bịa ra những câu chuyện vừa qua. Sau khi kết thúc hợp đồng với Crystal Palace vào tháng 6 năm nay, cựu tiền đạo của Arsenal, Man CIty và Real Madrid hiện tại vẫn đang thất nghiệp.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục