Adebayor tiết lộ những sự thật khó tin khi còn ở Arsenal

09:53 Thứ ba 21/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Arsenal - Emmanuel Adebayor, mới đây đã tiết lộ những chi tiết hết sức khó tin khi còn khoác áo Pháo thủ.

Cụ thể, một tờ báo của Pháp dẫn lời chân sút người Togo: "Tôi là người khỏe nhất Arsenal lúc bấy giờ. Nhưng sự thật là tôi chỉ nặng có... 73 Kg thôi."

Adebayor tiết lộ những sự thật khó tin khi còn ở Arsenal - Bóng Đá

 Không chỉ Evra, Adebayor cũng thừa nhận Arsenal là "ngôi nhà của những đứa trẻ". 

Adebayor cũng tiết lộ, đừng bao giờ đi chào xã giao Tomas Rosicky kiểu như: "Bạn có khỏe không?". Anh nói: "Nếu bạn hỏi Rosicky, anh có khỏe không, kiểu gì anh ta cũng đang dính chấn thương một tháng rưỡi đến hai tháng. Chelsea có Michael Essien ở Michael Ballack ở khu vực trung tâm. Còn chúng tôi có... Rosicky."

Mặt khác, cựu cầu thủ của Arsenal cũng thừa nhận, Pháo thủ lúc ấy có lối chơi rất ngây thơ. Anh chia sẻ: "Ở những trận đấu nhỏ, tài năng của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt. Nhưng bạn không thể chiến thắng tại Old Trafford khi chơi bóng như những đứa trẻ."

Rõ ràng, thể trạng và phong cách chơi bóng quá thiên về kĩ thuật đã khiến Arsenal tụt lại trong một thập kỉ qua. Theo thống kê, Rosicky đã ngồi ngoài 990 ngày vì chấn thương từ khi gia nhập sân Emirates vào năm 2006. Tuy nhiên, anh cũng kịp đóng góp của Pháo thủ 28 bàn thắng sau 246 lần ra sân. 

Hiện tại, Rosicky đã giải nghệ còn người đồng đội của anh - Adebayor đang chơi những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp tại Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Istanbul Basaksehir. 

Arsenal từng chơi bóng đẹp mắt thế nào?

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 09:04 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục