"Adama Traore chưa đủ tầm, Liverpool nên chiêu mộ sao Man City đó"

06:58 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnThe Kop nhận được lời khuyên về các mục tiêu chuyển nhượng để củng cố sức mạnh.

Sane dần hồi phục

Trước khi Premier League 2019/20 bị hoãn do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, Liverpool là đội đang dẫn đầu BXH. Đây là chiến dịch The Kop đã thể hiện phong độ hủy diệt ở giải VĐQG.

Tổng cộng Liverpool thắng đến 27/29 trận, bỏ xa nhà đương kim vô địch Manchester City tới 25 điểm và chỉ cần thêm 6 điểm để lần đầu đăng quang Premier League.

Dù vậy ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu - Champions League, The Kop lại sớm phải trở thành cựu vương. Thất bại đau đớn trước Atletico Madrid khiến đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đành ngậm ngùi rời cuộc chơi ngay sau vòng 16 đội.

Liverpool tipped to sign Manchester City star Leroy Sane in shock transfer deal by Danny Mills    - Bóng Đá

 2 ngòi nổ tài năng ở Premier League.

Thất bại ở bình diện châu lục cho thấy Liverpool vẫn cần phải củng cố sức mạnh lực lượng. Trả lời phỏng vấn Football Insider, cựu ngôi sao Premier League và tuyển Anh - Danny Mills gửi lời khuyên đến The Kop về cái tên nên chiêu mộ: "Adama Traore tạo ra nhiều tâm điểm, bởi vì sức mạnh và tốc độ của cậu ấy. Thế nhưng để bước vào đội hình vô địch, để thay thế ai đó như Sadio Mane hay Mo Salah, tôi không nghĩ cậu ta đã đủ tầm."

"Có thể là ai đó như Leroy Sane. Cậu ấy trở lại sau chấn thương và được đồn đoán ra đi gần đây. Sane còn trẻ, 1 tài năng tuyệt vời và cũng sở hữu kinh nghiệm. Dù thế tôi không rõ liệu Manchester City có bán cậu ấy cho kình địch không."

Phụng Sồ | 06:21 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục