Adam Lallana: "Liverpool đã thực hiện 1 thương vụ giật gân"

09:50 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ The Kop đã tán dương Diogo Jota sau màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Bồ rạng sáng nay.

 

 Buổi phỏng vấn đầu tiên của Jota tại Liverpool

Cựu tiền vệ Liverpool, Adam Lallana đã ca ngợi tân binh Diogo Jota sau chiến thắng 2-0 của The Kop trước Midtjylland. Cựu sao Wolves chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số giúp đội nhà mở ra cánh cửa giành 3 điểm trước đại diện Đan Mạch.

Phút 55, Xherdan Shaqiri chọc khe thông minh cho Trent Alexander-Arnold ở cánh phải trước khi hậu vệ người Anh căng ngang cho Jota đệm bóng cận thành chính xác. Chia sẻ với BT Sports, Lallana cho hay:

'The recruitment has been absolutely sensational': Adam Lallana full of praise for Liverpool forward Diogo Jota - Bóng Đá

Jota trong màu áo Liverpool.

"Liverpool đã thực hiện một thương vụ giật gân. Jota chứng minh đẳng cấp của cậu ấy kể từ khi đặt chân đến sân Anfield. Thời kỳ đầu khi khoác áo The Kop, tôi mất đến 18 tháng để hòa nhập, bắt kịp lối chơi của toàn đội. Tuy nhiên, Jota lại thích nghi rất nhanh,".

Đồng quan điểm với Lallana, cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch nhận định: "Khi bạn chơi cho Liverpool, những áp lực, những lời nghi ngờ sẽ bủa vây lấy bạn ngay lập tức. Lịch sử, truyền thống hào hùng của CLB vô hình trung trở thành gánh nặng với bạn. Jota là một bản hợp đồng tuyệt vời,".

Jota là một trong những bản hợp đồng mùa hè được kỳ vọng của Liverpool bên cạnh Thiago Alcantara. Tốc độ, khả năng pressing, sự nhiệt huyết, lối đá linh hoạt trên hàng công, lối di chuyển không bóng thông minh là các điểm mạnh nổi trội của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Anh Nguyễn | 09:20 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục