Adam Lallana được gọi lên tuyển, Klopp vui ra mặt

22:25 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi bình phục chấn thương, Adam Lallana là một nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ Liverpool. Phong độ thăng hoa của anh đã được HLV Gareth Southgate tưởng thưởng bằng một suất lên tuyển.

Chấn thương bắp đùi khá nặng hồi cuối tháng 7 năm ngoái khiến Adam Lallana xa rời sân cỏ gần nửa năm. Tuy nhiên, dưới sự động viên của Jurgen Klopp, tiền vệ người Anh vẫn giữ được phong độ vốn có. 

Adam Lallana được gọi lên tuyển, Klopp vui ra mặt - Bóng Đá

 Klopp không an tâm với tiền sử chấn thương của học trò. 

Anh đã chơi đủ 90 phút trong trận hòa 0-0 của Liverpool với FC Porto ở lượt về Champions League cách đây 2 tuần. HLV người Đức tỏ ra rất hạnh phúc với sự bình phục của cậu học trò. Ông nói: "Chấn thương của Adam thật sự rất nghiêm trọng. Anh ấy cần thời gian. Tôi đã nói chuyện với Gareth tuần này và bảo nếu không phải là trận đấu quá lớn thì đừng dùng Adam. Anh ấy vẫn cần rất nhiều thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Tôi đã nói rằng tuần sau, Adam sẽ đù 100% thể lực để chơi bóng." 

Mùa này, Lallana chỉ mới ra sân được 374 phút và chưa có bất kì bàn thắng hay kiến tạo nào. Ngoài Lallana, HLV Tam sư cũng gây bất ngờ khi gọi hai cầu thủ Danny Welbeck (Arsenal) và Jake Livermore (West Bromwich) để đá giao hữu với Hà Lan vào ngày 24/03 tới. 

Dưới đây là danh sách triệu tập cụ thể của tuyển Anh: 

Thủ môn: Jack Butland - Stoke City, Joe Hart - West Ham United, Jordan Pickford - Everton, Nick Pope - Burnley.

Hậu vệ: Ryan Bertrand - Southampton, Joe Gomez - Liverpool, Harry Maguire - Leicester City, Alfie Mawson - Swansea City, Danny Rose - Tottenham Hotspur, John Stones - Manchester City, James Tarkowski - Burnley, Kieran Trippier - Tottenham Hotspur, Kyle Walker - Manchester City.

Tiền vệ: Dele Alli - Tottenham Hotspur, Lewis Cook - AFC Bournemouth, Eric Dier - Tottenham Hotspur, Jordan Henderson - Liverpool, Adam Lallana - Liverpool, Jesse Lingard - Manchester United, Jake Livermore - West Bromwich Albion, Alex Oxlade-Chamberlain - Liverpool, Raheem Sterling - Manchester City, Jack Wilshere - Arsenal, Ashley Young - Manchester United,

Tiền đạo: Marcus Rashford - Manchester United, Jamie Vardy - Leicester City, Danny Welbeck - Arsenal

Adam Lallana trưởng thành thế nào dưới bàn tay Klopp? 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:49 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục