Adam Lallana bí mật kết hôn với bạn gái lâu năm

13:29 Thứ năm 26/12/2013

Theo tin từ tờ The Sun, cầu thủ của Southampton Adam Lallana vừa tổ chức một lễ cưới bí mật với cô bạn gái lâu năm vào đúng ngày Boxing Day.Được biết, đám cưới của Adam Lallana chỉ tiêu tốn khoảng 500 bảng Anh.

Trước đó, tiền vệ của Southampton, Adam Lallana đã tuyên bố hoãn đám cưới của mình với hôn thê Emily vì bất ngờ có tên trong danh sách của Roy Hodgson tập trung cùng tuyển Anh dự World Cup 2014.


Lallana cầu hôn người phụ nữ của đời mình vào năm 2012, khoảng thời gian cô mang thai con trai đầu lòng Arthur. Cặp đôi này đã lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình vào ngày 14/06/2014. Tuy nhiên, ngày cưới của anh lại trùng với ngày mà ĐT Anh có trận đấu mở màn bảng D với Italia tại sân Arena Amazonia, Manaus. Mặc dù được cô bạn gái ủng hộ để Adam Lallana tạm gác lại chuyện cưới xin và tập trung cho việc thi đấu tại World Cup nhưng có lẽ vì không muốn kéo dài thời gian chờ đợi của Emily nên Adam Lallana đã quyết định tổ chức đám cưới sớm hơn dự định.

Đám cưới của Adam Lallana và Emily diễn ra đơn giản trong nhà thờ với sự có mặt của 2 bên gia đình cô dâu, chú rể.


Adam Lallana đã đính hôn với Emily Jubb vào năm 2012, sau 7 năm gắn bó và có với nhau một cậu con trai

Tiền vệ của Southampton đang là tâm điểm trên các mặt báo ở Anh trong những ngày gần đây.Theo thông tin trên trang Star, HLV của quỷ đỏ David Moyes đang cần tăng cường thêm sự sáng tạo cho hàng tiền vệ Man United nên sẽ cố gắng ký hợp đồng với Adam Lallana vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.Lallana được định giá khoảng 15 triệu bảng Anh
Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục