Ác mộng ùa về, 'trò cưng' của Pep khóc nức nở ngay tại Bernabeu

09:10 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ của The Citizens tỏ ra rất thất vọng khi anh không thể cống hiến nhiều cho đội nhà.

Ở mùa giải 2019/20 này, Manchester City đã thực sự rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng, đặc biệt là câu chuyện tại hàng phòng ngự. Sau khi chia tay đội trưởng Vincent Kompany, nhà đương kim vô địch Premier League chỉ còn duy nhất Aymeric Laporte để có thể tin tưởng.

Thế nhưng, sau trận đấu gặp Brighton, cựu sao Athletic Bilbao dính chấn thương gối nghiêm trọng và phải nghỉ từ tháng 9/2019 đến tận đầu năm 2020. Có thời điểm, HLV Pep Guardiola bí bách đến mức phải sử dụng Rodri và Fernandinho trong vai trò trung vệ.

Aymeric Laporte fights back tears after being forced off during Manchester City’s Champions League clash against Real Madrid - Bóng Đá

 Laporte lại khiến ban huấn luyện The Citizens lo lắng.

Đó là lí do vì sao hàng thủ "Man Xanh" chơi thiếu ổn định, đồng thời thường mắc những sai lầm tương đối đáng trách. Và dù chỉ vừa đón Aymeric Laporte trở lại, thế nhưng đội chủ sân Etihad lại phải tiếp tục hứng chịu "cú sốc" từ chàng trai người Pháp.

Ở trận lượt đi vòng 16 đội cúp C1 gặp Real Madrid vừa qua, cầu thủ 25 tuổi chỉ chơi được 30 phút trước khi buộc phải rời sân với những bước chân tập tễnh. Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương ra sao, tuy nhiên CĐV vô cùng lo lắng khi thấy anh bật khóc ngay trên sân Santiago Bernabeu.

Mặc dù vậy, những người hưởng niềm vui chiến thắng sau cùng vẫn là đại diện của nước Anh. Với các pha lập công của Kevin De Bruyne và Gabriel Jesus, Manchester City đã ngược dòng ấn tượng để đánh bại Los Blancos 2-1.

Bàn thắng thứ 50 của De Bruyne cho Man City: 

Giang Nam | 08:12 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục