'Ác mộng' Pogba hiện về, đại diện ra tay khiến Man Utd choáng váng

09:36 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ có thể phạm phải sai lầm giống như cách đây 7 năm nếu để sao trẻ ra đi.

Mùa giải 2019/20 đang chứng kiến một Manchester United trẻ trung, giàu nhiệt huyết chiến đấu dưới bàn tay nhào nặn của Ole Gunnar Solskjaer. Ngay từ khi nhậm chức thay cho Jose Mourinho, cựu thuyền trưởng Molde đã bày tỏ mong muốn trao cơ hội cho các "măng non".

Tính đến thời điểm này, nửa đỏ thành Manchester là đội bóng sử dụng nhiều cái tên trưởng thành từ học viện CLB nhất Premier League. Có tới 11 "gà nhà" của Quỷ đỏ được đưa ra ánh sáng, đáng chú ý nhất trong đó là Mason Greenwood.

'Ác mộng' Pogba hiện về, đại diện ra tay khiến Man Utd choáng váng - Bóng Đá

 Tahith Chong sẽ rời M.U?

Ngoài ra, cả Brandon Williams cũng thi đấu chói sáng và được xem là tương lai bên hành lang trái của đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng, trường hợp của Tahith Chong lại không may mắn như vậy và anh đang tính đến chuyện ra đi.

Ngay lập tức, Juventus đã nhập cuộc để chèo kéo tiền đạo có mái tóc xù đặc biệt này. Thậm chí, "Lão bà" có cơ hội chiêu mộ ngôi sao gốc Curacao ngay trong tháng Giêng tới đây. Theo Sky Sports, đại diện của cầu thủ sinh năm 1999 đã đàm phán với Bianconeri.

Nếu quá trình thương thảo suôn sẻ, cơn ác mộng mang tên Paul Pogba lại hiện về với M.U. Năm 2012, chân chuyền người Pháp đã rời "Nhà hát của những giấc mơ" để đến Italia chơi bóng theo dạng tự do. Bốn năm sau, Quỷ đỏ phải chi tới 89 triệu bảng để mua lại ngôi sao sinh năm 1993 từ Juventus. 

Xem siêu phẩm Pogba ghi được khi còn chơi cho Juve: 

Giang Nam | 08:35 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục