"Ác mộng" của Man City mở lời gia nhập Real

21:52 Thứ tư 01/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTuy từng thi đấu cho Barelona, nhưng Adama Traore khẳng định anh sẵn sàng đầu quân cho Real Madrid.

Thời gian gần đây, cái tên Adama Traore bất ngờ tạo được rất nhiều sự chú ý tại Anh, đặc biệt là sau khi anh quẩy nát hàng thủ của Man City và góp công lớn mang về thắng lợi cho Wolverhampton.

Traore chính là cầu thủ chơi ấn tượng nhất với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, 3 đường chuyền quyết định và 10 pha qua người. 

Thậm chí theo thống kê từ Distancecovered, Adama Traore trung bình sẽ tạo ra hơn 13 lần rê dắt bóng trong mỗi 90 phút, đạt tỷ lệ thành công gần 70%. Những con số này là xuất sắc nhất Châu Âu và thực tế là không có bất cứ ai tiệm cận ngôi sao đang khoác áo Wolverhampton cả.

 Từng là người của Barcelona, nhưng Adama Traore vẫn sẵn sàng gia nhập Real Madrid.

Đương nhiên dựa vào những con số đó, một vài đội bóng lớn cũng đã bắt đầu để mắt đến ngôi sao 23 tuổi này. Và theo chia sẻ của Adama Traore, dường như anh đã có trong đầu một bến đỗ lý tưởng.

Chia sẻ trên La Sexta, Traore đã thẳng thắn tuyên bố: "Nếu có cơ hội chơi cho Real, tôi sẽ ra đi ngay. Có vài hiểu lầm khi tôi rời Barcelona. Tôi không vui lắm với việc đó, nhưng đó là câu chuyện tôi chỉ muốn giữ cho riêng mình."

"Tôi thật sự rất muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu, nhưng song song đó tôi cũng tự hứa với bản thân là phải đạt được một vài thành công tại nước Anh."

Kỳ Anh | 21:22 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục