Ác mộng của Barca tiết lộ "bí kíp tạo siêu phẩm"

07:51 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnIago Aspas đã có một vài chia sẻ sau khi màn đụng độ vừa rồi khép lại.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Tiền đạo Iago Aspas bên phía Celta Vigo đã có một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp trước Barcelona, khi trực tiếp ghi bàn thắng giúp đội nhà quân bình tỷ số 2-2 và mang về một điểm vô cùng xứng đáng.

Không những ghi bàn, pha lập công vừa rồi của Iago Aspas còn được tính vào hàng siêu phẩm. Sau khi Celta được hưởng một quả phạt gần sát vạch 16m50, chân sút người Tây Ban Nha đã khiến tất thảy những ai có mặt trên sân phải trầm trồ với pha dứt điểm chìm cực hiểm về phía góc trái, bóng đi vòng qua hàng rào Barca và rơi vào lưới trước sự bất lực của Marc-Andre ter Stegen.

Iago Aspas: I knew the Barcelona wall would jump - Bóng Đá

 "Thủ phạm" khiến Barca đánh rơi 2 điểm.

Và ngay khi trận đấu khép lại, thủ quân Celta đã chia sẻ lý do khiến anh đưa ra quyết định đưa bóng đi dưới hàng rào thay vì thực hiện những cú sút phạt tầm cao như thông thường.

"Tôi biết là tôi sẽ đưa quả bóng đi đến đâu." Aspas chia sẻ với Marca.

"Chúng tôi đã xem nhiều video khác nhau với các huấn luyện viên thủ môn. Tôi biết rằng họ sẽ nhảy và tôi đã đưa quả bóng đi dưới chân họ."

Siêu phẩm của lão tướng 32 tuổi không những giúp Celta ngày càng tiến gần hơn đến việc giữ thành công suất trụ hạng mùa tới mà còn đẩy Barca vào thế khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch, bởi họ hoàn toàn có thể bị Real Madrid tạo khoảng cách hai điểm nếu ở vòng đấu 31, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Espanyol.

Trường Sơn | 06:53 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục