Ác mộng bao trùm, Chủ tịch FIFA nói rõ 1 câu về tương lai

08:54 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu tổ chức bóng đá quyền lực nhất hành tinh chỉ ra bài học nhãn tiền.

Hôm nay theo thống kê từ World Meter, tổng số ca nhiễm virus Corona trên toàn thế giới đã vượt quá mốc 1 triệu. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có đến 53.190 trường hợp tử vong.

Đại dịch bệnh đã gây ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống xã hội, bao gồm làng túc cầu. Hàng loạt giải đấu phải tạm hoãn, dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng về tài chính đến các CLB. Rất nhiều đội bóng đã phải ra thông báo cắt giảm lương bổng của những ngôi sao, nhằm đối phó với cơn khủng hoảng.

FIFA president: Football will be 'totally different' after coronavirus 'nightmare' - Bóng Đá

Giữa cơn khủng hoảng, người đứng đầu tổ chức bóng đá quyền lực nhất hành tinh đưa ra dự đoán về bộ mặt tương lai của làng túc cầu.

Trả lời phỏng vấn ANSA giữa mùa dịch, Chủ tịch FIFA - Gianni Infantino phát biểu: "Bóng đá sẽ trở lại và khi điều đó xảy ra, chúng ta sẽ ăn mừng việc thoát khỏi 1 cơn ác mộng cùng nhau."

"Dù vậy có 1 bài học mà cả bạn lẫn tôi phải thấu hiểu: thế giới bóng đá sau đại dịch sẽ hoàn toàn khác biệt... nhiều sự chung tay, tương tác xã hội và nhiều sự ủng hộ hơn, kết nối các quốc gia riêng, toàn cầu hơn, ít kiêu ngạo và cởi mở hơn."

"Chúng ta sẽ tốt lên, giàu nhân văn và chú tâm hơn vào những giá trị đích thực."

Xem những diễn biến hậu trường thú vị của giải FIFA The Best:

Phụng Sồ | 08:24 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục