AC Milan vs Genoa: Bên bờ vực thẳm

09:23 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnMột kết quả không tốt nữa có thể sẽ là dấu chấm hết cho triều đại của HLV Vincenzo Montella ở San Siro.

AC Milan đang khiến các CĐV của họ sống trong cảm giác lo âu. Sau khi liên tiếp mất điểm tại sân chơi trong nước đã lần đầu tiên không thắng khi đá Europa League mùa giải năm nay. Đội quân dưới sự chỉ huy của HLV Montella bị đội chiếu dưới AEK Athens cầm hòa 0-0 vào thứ Năm vừa qua. Tính ra, AC Milan đã khiến các nhà đầu tư châu Á phải ôm hận liên tiếp cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Bản thân HLV Montella đang chịu nhiều sức ép nặng nề sau khởi đầu tệ hại như vậy. Nhưng theo đánh giá của giới thạo tin tại Milano, niềm tin dành cho vị chiến lược gia trẻ tuổi này vẫn được đảm bảo khi các cầu thủ, không khí trong phòng thay đồ vẫn duy trì được sự đoàn kết cần thiết. Nhìn vào các chỉ số chuyên môn trong các trận đấu gần đây, AC Milan vẫn chơi rất có nét, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn đáng kể nhưng chỉ thiếu may mắn.

 - Bóng Đá

 AC Milan cần cải thiện khâu dứt điểm.

Ngay trong trận gần nhất gặp AEK Athens, Kalinic cùng các đồng đội đã tạo ra 10 cú dứt điểm trúng khung thành nhưng lại không có bất kỳ bàn thắng nào được chuyển hóa. Hay vòng trước gặp đại kình địch Inter Milan, dù luôn rơi vào thế dẫn trước nhưng vẫn kiên trì tìm kiếm bàn gỡ để tạo ra cuộc rượt đuổi giàu cảm xúc.

Niềm tin dành cho AC Milan ở trận đấu này còn đến ở thành tích đối đầu trực tiếp gặp Genoa gần đây. Kể từ năm 2008 đến nay, đội chủ sân San Siro đều giữ thành tích bất bại khi tiếp đón Genoa trên sân nhà. Trong tổng cộng 10 trận đối đầu sân nhà trước Genoa AC Milan đã thắng tới 7. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 22/10.

Dự đoán: AC Milan 2-1 Genoa

Đội hình dự kiến:

AC Milan: G Donnarumma; Musacchio, Bonucci, Romagnoli; Borini, Kessie, Biglia, Bonaventura, Rodriguez; Andre Silva, Kalinic.

Genoa: Perin; Izzo, Rossettini, Zukanovic; Rosi, Rigoni, Veloso, Bertolacci, Laxalt; Taarabt, Galabinov.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 09:00 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục