AC Milan và những cái tên đến và đi

11:04 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnTại kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, ai sẽ là người sẽ rời AC Milan tìm bến đỗ mới và sẽ đến Rossoneri?

Nhóm đi

1. Gianluigi Donnarumma

AC Milan và những cái tên đến và đi - Bóng Đá

 

Được đánh giá là người gác đền số một của Italia sau khi Gianluigi Buffon giải nghệ, vì thế dễ hiểu tại sao Donnarumma đang được khá nhiều ông lớn chú ý đến. Mặt dù hợp đồng của anh với AC Milan có thời hạn đến tận năm 2021, song, có tin siêu cò Mino Riola đang tìm được để "cậu nhóc" Donnarumma rời Milan.

PSG lẫn Real Madrid là hai đội bóng nhiệt tình theo đuổi thương vụ này nhất. Dĩ nhiên, Milan sẽ không nhả người nếu không có được ít nhất 170 triệu euro. Khả năng thủ thành trẻ ra đi là rất cao.

2. Nikola Kalinic

AC Milan: Ai sẽ rời San Siro vào Hè này? - Bóng Đá

 

Hiện tại, ở AC Milan, Kalinic sở hữu 4 pha lập công. Dù ra sân rất thường xuyên nhưng từ ngày 10/12, tiền đạo người Croatia đã tịt ngòi cho đến nay. Hơn nữa, năm nay anh cũng đã 30 tuổi nên khả năng Kalinic rời Rossoneri để tìm bến đỗ mới sẽ là rất cao. Có nhiều thông tin cho rằng Kalinic sẽ dưỡng già ở châu Á và mức giá của anh hiện tại là 15 trệu euro.

3. Carlos Bacca

AC Milan: Ai sẽ rời San Siro vào Hè này? - Bóng Đá

 

Chân sút nổi đình nổi đám một thời của AC Milan giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Sau khi từ bỏ sân San Siro, tiền đạo người Colombia trở lại La Liga để đầu quân cho Villarreal dưới dạng cho mượn. Tàu ngầm vàng đã bỏ ra đến 30 triệu euro cho thương vụ này. Hiện tại Bacca đã có 13 bàn thắng cho Tàu ngầm vàng và thi đấu ổn định ở đây. Có lẽ anh sẽ chẳng muốn về AC Milan nữa. Bacca đang được định giá 15 triệu euro.

Nhóm đến

4. Pepe Reina

AC Milan và những cái tên đến và đi - Bóng Đá

 

Hợp đồng của Reina với Napoli sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Với việc đội chủ sân San Paolo không có động thái nào trong việc muốn gia hạn, nên cựu ngôi sao của Liverpool sẽ được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào anh thích trong giai đoạn này.

đội bóng đã được Reina lựa chọn làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp đó là AC Milan. Dự kiến một cuộc kiểm tra y tế dành cho thủ thành 34 tuổi này sẽ được tiến hành sớm nhất có thể.

5. Andrea Belotti

AC Milan và những cái tên đến và đi - Bóng Đá

 

Andrea Belotti, chân sút từng được các ông lớn theo đuổi đang là mục tiêu của AC Milan hiện tại. So với thời điềm này, sức hút của Belotti đã giảm sút đáng kể. Việc thường xuyên đối mặt với chấn thương khiến Belotti sa sút phong độ với vỏn vẹn 6 bàn thắng ở Serie A mùa này. Chính vì thế việc đàm phán của Rossoneri với anh có lẽ sẽ dễ dàng hơn 1 năm về trước. 

Trong giai đoạn Hè năm 2017, chân sút của Torino được chủ tịch hét giá lên đến 100 triệu euro nhưng có lẽ hiện nay sẽ không thể có mức giá trên trời này nữa.

6. Ivan Strinic

AC Milan và những cái tên đến và đi - Bóng Đá

 

Hậu vệ trái Ivan Strinic đang thi đấu tại Sampdoria đang là mục tiêu của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Hiện tại ở Sampdoria anh không còn được trọng dụng nhiều nên việc Strinic tìm bến đỗ mới là điều tất yếu. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:05 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục