AC Milan từ chối lời đề nghị của Man Utd cho mục tiêu 44 triệu bảng

21:43 Thứ năm 05/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang gặp khó trong kế hoạch chiêu mộ trung vệ tài năng của AC Milan.

Trong phiên chợ Hè, đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng hoàn tất 3 thương vụ. Sau khi có được Fred và Diogo Dalot, M.U đã chiêu mộ thành công thủ môn Lee Grant từ Stoke City. Tuy nhiên, thủ thành 35 tuổi nhiều khả năng sẽ gia nhập thành phần ban huấn luyện của Quỷ đỏ thành Manchester.

Mới đây, tờ Metro tiết lộ Manchester United đã gửi lời đề nghị cho trung vệ Alessio Romagnoli, cầu thủ đang thuộc biên chế AC Milan. Được biết, đây là cầu thủ được đích thân Jose Mourinho "xem giò".

Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 39 triệu bảng và 5 triệu bảng cộng thêm tùy thành tích cho cựu trung vệ AS Roma. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro không có ý định để Alessio Romagnoli ra đi dù đang gặp khó khăn về tài chính.

M.U ra giá 44 triệu bảng cho mục tiêu thứ tư Jose Mourinho chỉ định - Bóng Đá

 AC Milan không có ý định để Romagnoli ra đi.

Jose Mourinho đã có cuộc thảo luận với ban lãnh đạo M.U và từ bỏ thương vụ Toby Alderweireld. Trước đó, Tottenham Hotspur "hét giá" lên đến 75 triệu bảng cho cựu cầu thủ Atletico Madrid. Đây là số tiền quá cao và đội chủ sân Old Trafford không thể đáp ứng.

Kể từ khi gia nhập AC Milan, Alessio Romagnoli đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của Rossoneri. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi đã ra sân tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng và có 1 kiến tạo. 

Theo Corriere dello Sport, giá trị của cầu thủ sinh năm 1995 có thể sẽ tăng thêm trong hai năm tới nếu tiếp tục phong độ ấn tượng tại sân San Siro.

Kha Võ | 20:20 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục