AC Milan tiễn “Seedorf 2.0” sang Premier League

16:15 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnDù được các Milanista yêu mến nhưng nhiều khả năng tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ phải ra đi.

AC Milan đang trải qua chuỗi ngày đầy biến động. Thành tích bết bát kể từ đầu mùa đã khiến HLV Marco Giampaolo bị sa thải. Để thay thế, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã kí hợp đồng với Stefano Pioli, cựu thuyền trưởng của Inter Milan và Fiorentina.

Để thành công, Stefano Pioli cần có những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình. Vị chiến lược gia 54 tuổi đã đưa ra 1 bản danh sách những cái tên mình muốn để Paolo Maldini và các trợ lý sẽ tiến hành đàm phán, bao gồm Mario Mandzukic, Mohamed Elneny, Emre Can, Christian Eriksen.

Tuy nhiên, trước khi xem xét kế hoạch của Pioli, ban lãnh đạo AC Milan cần phải thanh lý những cái tên không cần thiết. Samu Castillejo, Fabio Borini, Lucas Biglia đều đang đứng trước tương lai bất định. Franck Kessie là cái tên mới nhất gia nhập danh sách này.

Wolverhampton muốn mua Franck Kessie - Bóng Đá

 Franck Kessie trong màu áo AC Milan.

Kể từ khi cập bến San Siro, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã dần hòa nhập và trở thành cái tên quan trọng trong sơ đồ của HLV Gennaro Gattuso. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, chàng trai 23 tuổi chính là cầu nối giữa hàng phòng ngự và tấn công.

Tuy nhiên, tương lai của Franck Kessie tại San Siro chưa bao giờ được đảm bảo. Tottenham, Arsenal, Monaco, Wolverhampton đã bày tỏ tham vọng có được sự phục vụ của cựu sao Atalanta và ban lãnh đạo AC Milan muốn bán anh để thu về số tiền khổng lồ. Theo Gazzetta dello Sport, Franck Kessie sẽ chia tay Rossoneri ngay trong tháng 1 và điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Wolverhampton.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 15:30 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục