AC Milan tiếc nuối vì đã không mua bộ đôi cầu thủ Ajax sớm hơn

13:54 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnCặp đôi Donny van de Beek và David Neres từng được Rossoneri đưa vào danh sách chuyển nhượng nhưng giờ chót đã không quyết định mua.

Ajax Amsterdam đã đánh bại Juventus với tỷ số 2-1 tại Allianz Stdium và giành quyền vào bán kết UEFA Champions League. Bộ đôi Donny van de Beek và David Neres là một trong số những cầu thủ tỏa sáng cho đội bóng Hà Lan và ban lãnh đạo AC Milan hối hận vì đã không ký hợp đồng với họ trong quá khứ dù đã có những đàm phán chuyển nhượng cả hai cầu thủ.

Ban lãnh đạo AC Milan bao gồm Yonghong Li, Marco Fassone và Massimiliano Mirabelli đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh David Neres, người đã chơi cực hay ở mùa giải trước. Trong khi gần đây, Leonardo de Araújo (giám đốc thể thao AC Milan) đã có những sự quan tâm nhất định dành cho Donny van de Beek.

 - Bóng Đá

 Donny van de Beek và David Neres đã được AC Milan để ý từ đầu mùa giải này. 

Cho đến đầu mùa giải, giá trị của hai cầu thủ này dao động trong khoảng từ 25 đến 30 triệu euro. Tuy nhiên,  kết quả tuyệt vời của Ajax ở Champions League và đặc biệt là màn thể hiện của Donny van Beek trước Juventus đã làm tăng đáng kể giá trị của cả hai ngôi sao. Không chỉ bộ đôi trên, việc giành quyền vào bán kết Champions League sẽ giúp các cầu thủ trẻ Ajax có những lời mời chào béo bở ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Ajax Amsterdam đã bán Frankie de Jong cho Barcelona với giá 75 triệu euro và chắc chắn sẽ bán Matthijs de Ligt với một mức giá không thấp hơn con số này. 

Lê Dũng | 12:05 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục