AC Milan theo đuổi sao Barca, tự tin thuyết phục đối tác hạ giá

11:31 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo sọc đỏ đen đang rất muốn có được một tài năng trẻ thuộc biên chế Blaugrana.

Mùa hè năm nay, Lautaro Martinez và Neymar là hai cái tên được các Cule trông đợi nhất. Thế nhưng bên cạnh hàng công, có vẻ như mặt trận phòng ngự càng là nơi mà Barcelona cần phải gấp rút gia cố.

Chưa rõ họ sẽ mua được ai, thế nhưng sắp tới họ có thể sẽ bán đi một cái tên, đó là tài năng trẻ Emerson, người đã trải qua mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn tại Real Betis.

Được biết, hiện tại AC Milan đang rất muốn có Emerson. Chưa hết, Rossoneri thậm chí đã có những cuộc gặp gỡ với phía Barcelona để thương thảo về thương vụ này. Kết quả đàm phán được cho là tích cực, song họ muốn trả một mức giá thấp hơn con số mà Blaugrana đưa ra.

AC Milan theo đuổi sao Barca, tự tin thuyết phục đối tác hạ giá - Bóng Đá

AC Milan muốn mang về ngôi sao 21 tuổi với mức giá nhỏ hơn 30 triệu euro.

Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là định giá cầu thủ của mình ở mức 30 triệu euro, tuy nhiên AC Milan vẫn tự tin rằng mình có thể thuyết phục được đối tác.

Mùa giải vừa qua, Emerson là một nhân tố quan trọng của Betis. Anh được ra sân tổng cộng 33 lần, trong đó số lần đá chính lên tới 32, và có cho mình 3 bàn thắng cùng 6 kiến tạo.

Ở một diễn biến khác, ngoài Emerson thì một cái tên khác của Barca cũng bị dòm ngó, đó là Ter Stegen. Được biết, thủ thành người Đức đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Nhìn lại trận đấu mà Barca nã tới 7 bàn vào lưới Osasuna:

 
Minh Trí | 10:33 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục