AC Milan thất bại trong việc chiêu mộ Deulofeu

08:43 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnEverton mới đây đã chính thức đưa ra lời từ chối trước đề nghị hỏi mượn Gerard Deulofeu của AC Milan.

AC Milan thất bại trong việc chiêu mộ Deulofeu - Bóng Đá

 AC Milan đã thất bại trong việc chiêu mộ Deulofeu

Vốn là một cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, Gerard Deulofeu từng được xem là một ngôi sao trẻ rất tiềm năng của Barcelona. Tuy nhiên dưới áp lực cạnh tranh quá lớn tại Barcelona, Deulofeu đã không thể tỏa sáng và đành chuyển sang Everton thi đấu hồi 2015.

Theo thông báo của AC Milan vào ngày hôm qua, CEO Adriano Galliani đã có một buổi làm việc trực tiếp với Everton để bàn về tương lai của Gerard Deulofeu. Theo đó, Rossoneri muốn Everton cho ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha chuyển tới San Siro trong giai đoạn còn lại của mùa giải theo dạng cho mượn, kèm theo các điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, Everton đã chính thức từ chối lời đề nghị của AC Milan. Cụ thể đội bóng nước Anh hiện chỉ muốn đẩy Gerard Deulofeu theo hình thức bán đứt, chứ không phải cho mượn.

Được biết ngoài AC Milan, Everton vẫn còn đang nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng khác như Ajax và Middlesbrough. Theo tờ Guardian cho biết, đội củ sân Goodison Park sẽ tiếp tục thực hiện những buổi đàm phán tiếp theo để có thể sớm đưa ra kết luận cuối cùng về tương lai của Deulofeu.

Video tài năng của Gerard Deulofeu

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:15 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục