AC Milan thất bại, Gattuso bất ngờ khen ngợi 1 cái tên

13:54 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnRossoneri đã chơi không tốt trước Lazio nhưng Gattuso vẫn dành lời khen cho 1 cậu học trò của mình.

AC Milan đã phải dừng bước tại bán kết Coppa Italia sau trận thua 0-1 trước Lazio ngay tại San Siro. Joaquin Correa là tác giả của bàn thắng duy nhất, đem đến nỗi buồn cho các Milanista.

 - Bóng Đá

 Mattia Caldara đã có màn ra mắt ấn tượng.

Trong trận đấu này, HLV Gennaro Gattuso đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 còn lạ lẫm và điều này khiến nhiều vị trí không thể phát huy được hết khả năng của mình. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia 41 tuổi vẫn không dùng những từ ngữ nặng nề để chê trách các học trò. Ngoài ra, Rino còn dành lời khen cho 1 cái tên mà ông cho rằng đã chơi rất nỗ lực. Gattuso đã nói:

“Vấn đề không nằm ở Piatek. Việc thiếu ý tưởng trong việc triển khai tấn công là vấn đề của toàn đội. Chúng tôi đã bị đối thủ phản công khi không thể đưa bóng cho Suso và Castillejo. Tất cả phải có trách nhiệm về việc này.

Caldara đã có 1 trận đấu hay. Cậu ấy mới chỉ có lần ra sân đầu tiên nhưng đã nắm bắt rất tốt. Mattia được chơi tự do nơi hàng phòng ngự và đã không mắc bất cứ sai lầm nào.”

Thất bại trước Lazio khiến AC Milan chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất là giữ vị trí trong tốp 4 tại Serie A. Điều quan trọng bây giờ với thầy trò ông Gattuso là phải nhanh chóng lấy lại tinh thần bởi Atalanta, Torino, AS Roma đang bám rất sát ở phía sau.

Faro | 13:10 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục