AC Milan sẽ thông báo tin vui trong 24 giờ nữa

09:39 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnCEO - Adriano Galliani xác nhận có thể Gerard Deulofeu sẽ chình thức đầu quân cho AC Milan trong 24 giờ tới.

Juventus chính thức công bố Logo mới - Bóng Đá

 Deulofeu đang trên đường tới Milan.

Theo truyền thông tại Anh và Italia, AC Milan và Everton đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về việc chuyển nhượng đối với Gerard Deulofeu. Theo đó ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang San Siro thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo các điều khoản mua đứt.

Chia sẻ về trường hợp của Gerard Deulofeu, CEO - Adriano Galliani đã cho biết: "Tôi không muốn đưa ra bất cứ dự đoán nào và tôi cũng chẳng biết tương lai sẽ như thế nào, nhưng có thể khẳng định mọi thứ đang diễn ra rất tốt."

"Hiện vẫn chưa có gì chính thức trong trường hợp của Gerard Deulofeu. Ngay mai chúng tôi sẽ gặp nhau và cố gắng để đưa ra kết luận cuối cùng cho sự việc này."

Gerard Deulofeu năm nay 22 tuổi và là một cầu thủ thi đấu khá đa năng trên hàng công. Không chỉ có thể thi đấu như một cầu thủ chạy cánh, cầu thủ người Tây Ban Nha còn có thể đá như một tiền đạo cắm khi cần. Điểm mạnh của Deulofeu là khả năng đi bóng và thực hiện các đường chuyền trong phạm vị ngắn.

Video tài năng của Gerard Deulofeu

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục