“AC Milan sẽ dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ”

21:30 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ AC Milan đang cảm thấy rất thoải mái trước trận Derby della Madonnina.

Rạng sáng thứ 2 tuần sau (18/03), AC Milan và Inter Milan sẽ có cuộc chạm trán với nhau tại San Siro. Sau rất nhiều năm, các Tifosi mới lại háo hức chờ đợi trận derby giữa 2 đối thủ truyền kiếp này. Kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của cả 2 đội trên bảng xếp hạng và cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League vào mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 AC Milan đã sẵn sàng cho trận đấu với đối thủ cùng thành phố.

So với đối thủ của mình, AC Milan đang có lợi thế về mọi mặt. Rossoneri đang có chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng, lại không bị sứt mẻ về lực lượng và chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn Milanista trên khán đài San Siro. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi bầu không khí trong phòng thay đồ của nửa đỏ đen thành Milan đang rất thoải mái.

Mới đây, trung vệ Mateo Musacchio đã có buổi trả lời phỏng vấn với MilanTV. Cầu thủ người Argentina đã chia sẻ những câu chuyện xoay quanh HLV Gattuso và ban lãnh đạo. Anh nói:

“Gattuso luôn làm việc chăm chỉ và rất mạnh mẽ. Ông ấy luôn nói chuyện trực tiếp với mọi người trong phần lớn thời gian.

Leonardo và Maldini? Thật vinh dự khi được gặp họ ở Milanello. Điều này rất quan trọng với các cầu thủ như tôi.”

Tiếp đến, Musacchio đã nói về trận Derby della Madonnina sắp tới:

“Inter Milan là 1 đội bóng mạnh với những cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ phải có phương án đúng đắn để đối mặt với họ như những gì đã làm trong những tháng vừa qua. Điều quan trọng là phải giành chiến thắng.

Đây là 1 trận đấu đặc biệt, tính chất rất khác so với những cuộc chạm trán trước đây. Toàn đội sẽ cố gắng để mang về 1 chiến thắng và 1 đêm tuyệt vời dành tặng cho các Milanista vì sự ủng hộ nhiệt tình của họ. Tất cả đều phải thật sự khác biệt trong trận đấu này.

AC Milan đã để thủng lưới vài bàn nhưng đó không chỉ là nhiệm vụ của các hậu vệ. Đó là công việc của toàn đội và là nỗ lực của cả tập thể.”

 - Bóng Đá

 Mateo Musacchio muốn dành tặng chiến thắng cho các Milanista.

Trung vệ người Argentina đã ra sân 22 trận cho AC Milan trong mùa giải này. Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn, anh đã nỗ lực rất nhiều và hiện tại đang hợp cùng với đội trưởng Alessio Romagnoli tạo thành tấm khiên chắc chắn trước khung thành của Gianluigi Donnarumma.

Faro | 20:25 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục