AC Milan sẽ có ít nhất 250 triệu euro để tiêu vào mùa Hè

15:01 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Italia những ngày qua đã thay nhau chia sẻ kế hoạch sử dụng tiền đầu tư từ Sino-Europe mà AC Milan sẽ sử dụng trong mùa Hè tới.

Được quá trình chuyển giao quyền sở hữu AC Milan của Sino-Europe đã bắt đầu được tiền hành, khi 200 triệu euro đầu tiên đã được chuyển cho Fininvest. Ở giải đoạn tiếp theo, Sino-Europe sẽ tiếp tục chuyển thêm 320 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng CLB dự kiến vào cuối tháng 2, đầu tháng 3.

AC Milan sẽ có ít nhất 250 triệu euro để tiêu vào mùa Hè - Bóng Đá

 

Trong giai đoạn thứ 3, Sino-Europe sẽ dùng 220 triệu euro để thanh toán các khoản nợ tồn đọng của AC Milan. 100 triệu euro khác sẽ được nhóm đầu tư này dùng để cơ cấu lại đội ngũ quản lý của đội bóng.

Và cuối cùng, điều mà NHM trông chờ nhất đó chính là con số 250 triệu euro mà Sino-Europe đã hứa sẽ bỏ ra. Khoản tiền này sẽ được đội bóng dùng cho các hoạt động chuyển nhượng trong mùa Hè tới.

Ở một số nguồn tin khác cho biết, nếu Vincenzo Montella có thể giúp đội bóng giành một suất dự Cup châu Âu (Champions League và Europa League), thì chắc chắn ông sẽ được giữ lại làm việc tại San Siro. Trong trường hợp không thể, một cuộc họp của các cấp lãnh đạo AC Milan sẽ được tiến hành trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của vị chiến lược gia này.

Video phong độ của AC Milan mùa này

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:35 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục