AC Milan sắp gia hạn hợp đồng với “món quà đến từ Atalanta”

23:38 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnRossoneri đã bắt đầu những động thái đầu tiên nhằm trói chân các trụ cột để ổn định lực lượng và hướng tới mùa giải mới.

Giacomo Bonaventura là 1 cái tên rất quan trọng trong đội hình của HLV Gennaro Gattuso ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay và đã chiếm được tình cảm đặc biệt của các Milanista kể từ khi anh cập bến San Siro. Jack có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền đạo cánh phải cho đến tiền vệ phải, hậu vệ phải và cả tiền vệ trung tâm nếu HLV yêu cầu.

 - Bóng Đá

 Giacomo Bonaventura đã thi đấu rất ấn tượng trước khi gặp chấn thương.

Ở giai đoạn lượt đi, Bonaventura liên tục xuất hiện trong đội hình xuất phát của Gattuso. Tuy nhiên, 1 chấn thương nặng vào cuối năm đã khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. HLV Gattuso đã cảm thấy rất đau đầu để tìm phương án thay thế trước khi Lucas Paqueta cập bến San Siro.

Hợp đồng hiện tại của Bonaventura với AC Milan sẽ kết thúc vào tháng 6/2020. Mặc dù không thể đóng góp nhiều trong mùa giải này và khả năng lấy lại phong độ như trước đây vẫn còn là 1 dấu hỏi, nhưng những đóng góp của anh vẫn xứng đáng nhận được sự ghi nhận từ ban lãnh đạo Rossoneri.

Theo Calciomercato.com, “siêu cò” Mino Raiola đang tiến hành đàm phán với Giám đốc thể thao Leonardo nhằm giúp Jack có thể yên tâm cống hiến cho đội chủ sân San Siro. Ông cũng đang tìm kiếm những bến đỗ khác cho cầu thủ 30 tuổi này, tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu vẫn là gia hạn hợp đồng với AC Milan.

Giacomo Bonaventura từng được biết đến như là món quà mà thần may mắn đã ban tặng cho Rossoneri. Vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè năm 2014, Jonathan Biabiany đã cầm khăn và tươi cười trong buổi chụp ảnh ra mắt AC Milan. Tuy nhiên, việc Cristian Zaccardo không chịu đến Parma theo chiều ngược lại đã khiến thương vụ này đổ vỡ.

 - Bóng Đá

 Các Milanista đang rất muốn Jack có thể gắn bó lâu dài với màu áo sọc đỏ đen.

Khi ấy, Bonaventura đang chuẩn bị lên máy bay trở về Atalanta sau khi đàm phán không thành công với Inter Milan. Giám đốc thể thao Adriano Galliani ngay lập tức gọi điện cho Jack và thuyết phục anh đến Rossoneri. Galliani đã chấp nhận trả 7 triệu euro cho Atalanta và thương vụ này kết thúc chóng vánh chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. 

Faro | 22:35 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục