AC Milan sẵn sàng tranh sao 40 triệu euro với Man Utd

16:14 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnĐể vượt qua chuỗi ngày khó khăn, AC Milan buộc phải chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa đông.

AC Milan đang bắt đầu mùa giải 2019 – 2020 đầy tệ hại. Sau 11 trận đấu tại Serie A, họ giành chiến thắng trong 4 trận, hòa 1 trận và để thua đến 6 trận. Mặc dù đang đứng ở giữa bảng xếp hạng nhưng Rossoneri chỉ cách vị trí thứ 18 của Sampdoria vỏn vẹn 5 điểm.

Trong chuỗi trận đáng thất vọng của AC Milan, hàng phòng ngự có lỗi không nhỏ. Alessio Romagnoli, Gianluigi Donnarumma đã chơi rất tốt nhưng những vệ tinh xung quanh lại thường xuyên mắc sai lầm. Ở vị trí trung vệ, Mateo Musacchio phong độ thất thường, Leo Duarte chưa đáp ứng được sự kì vọng còn Mattia Caldara gặp chấn thương nặng và chưa thể quay trở lại thi đấu.

AC Milan muốn mua Merih Demiral - Bóng Đá

 Merih Demiral đang là mục tiêu của AC Milan.

Trong bối cảnh đó, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini buộc phải tính đến những phương án thay thế. Theo Calciomercato, một trong số những cái tên ấy chính là Merih Demiral. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã được Juventus đưa về Allianz Stadium từ Sassuolo vào mùa hè vừa qua. Mặc dù đã có những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải nhưng chàng trai 21 tuổi chỉ được xem là tương lai của Bianconeri và không được thi đấu thường xuyên trong mùa giải này.

Hiện tại, Manchester United cũng đang có ý định chiêu mộ Merih Demiral. Juventus sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi với giá 40 triệu euro. Đây là những thách thức không hề nhỏ với AC Milan. Vậy nên, để sở hữu chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ, Paolo Maldini cần phải hành động càng sớm càng tốt. Ngoài Merih Demiral, Rossoneri còn nhắm đến 1 trung vệ khác của Juventus, đó là Daniele Rugani.

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Genoa:

Faro | 15:30 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục