AC Milan sẵn sàng biến Donnarumma thành 'vật tế thần' trong thương vụ Morata

16:47 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro sẵn sàng đem Gianluigi Donnarumma ra như một phần trong thoả thuận với Chelsea trong thương vụ Alvaro Morata.

Câu lạc bộ AC Milan được cho là sẽ xem xét việc đưa thủ thành trẻ tài năng của họ là Gianluigi Donnarumma vào như một phần trong thoả thuận chiêu mộ ngôi sao Alvaro Morata từ Chelsea.

Theo Tuttosport, ban lãnh đạo Milan đang rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha, tiền đạo đã phải chịu đựng một mùa giải đầu tiên không được như ý ở Stamford Bridge. Vì vậy, họ có vẻ đã sẵn sàng cung cấp cho Chelsea thủ môn trẻ Donnarumma như là một phần của vụ chuyển nhượng này.

AC Milan đưa ra thoả thuận 'không thể tin nổi' dành cho Chelsea (MORATA - DONNARUMMA) - Bóng Đá

 Donnarumma sẽ trở thành vật tế thần trong thương vụ của AC Milan?

Đây có vẻ là một điều rất tích cực dành cho cả hai đội, đặc biệt là các nhà đương kim vô địch FA Cup. Họ đang rơi vào tình cảnh khó khăn với thủ thành Thibaut Courtois, người được cho là đã chán nản với cuộc sống ở xứ sương mùa và muốn trở về thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) để sinh sống cùng gia đình cũng như khoác áo đội bóng lớn nhất thể kỷ 20.

Ngược lại, AC MIlan lại muốn tăng cường hàng công sau những bết bát ở một vài mùa giải gần đây với số lượng bàn thắng ít ỏi. Trong khi đó, việc chiêu mộ được Pepe Reina từ Napoli cũng khiến họ không còn quá quan trọng vào vai trò của Donnarumma, một người mới chỉ 19 tuổi.

Vũ Quang Toản | 15:55 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục