AC Milan ra giá sốc cho Harry Kane

19:49 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng giàu truyền thống của Ý đang chuẩn bị số tiền khổng lồ để thuyết phục Tottenham Hotspur.

Được biết, Harry Kane đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Tottenham Hotspur. AC Milan đã nhân cơ hội này để làm Kane lung lay quyết định. Ý đồ của họ rất đơn giản, dùng thật nhiều tiền và mức đãi ngộ hấp dẫn làm “mồi nhử” tiền đạo của ĐTQG Anh.

harry-kane

 AC Milan chi 85 triệu euro để có được Kane. Ảnh: Internet.

Kane là cầu thủ giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Mùa này, cầu thủ 23 tuổi đã có 2 bàn thắng những lại dính chấn thương nặng, đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu trong thời gian khá lâu.

Theo Sunday Express, Spurs đang chuẩn bị bản hợp đồng mới kèm theo mức lương 120.000 euro/tuần để thuyết phục Kane gắn bó lâu dài với đội bóng. Mùa hè vừa qua, rất nhiều CLB lớn đã lên tiếng muốn chiêu mộ chân sút đã ghi 25 bàn tại Ngoại hạng Anh 2015/16. Cuối cùng, anh đã gạt bỏ tất cả để ở lại sân White Hart Lane.

Tuy nhiên, đó không phải là dấu chấm hết cho những đội bóng muốn có Kane như AC Milan. Theo Forza Italian, AC Milan với nguồn tài chính được đầu tư từ các ông chủ Trung Quốc, sẵn sàng chi 85 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo này. Ngoài Milan, Chelsea và Manchester United cũng muốn theo đuổi cầu thủ người Anh. Nhưng nếu Kane ở lại, anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử CLB.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:30 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục