AC Milan ra giá ít nhất 50 triệu euro cho 'hàng thừa' Real

10:06 Thứ năm 21/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang rất muốn có được sự phục vụ của Theo Hernandez nhưng gặp khó bởi AC Milan.

Báo chí châu Âu đưa tin Paris Saint-Germain đã rất tích cực liên hệ với AC Milan để có thể chiêu mộ hậu vệ trái Theo Hernandez. Hồi năm ngoái, ngôi sao trẻ này chuyển đến thành Milan sau khi không thể cạnh tranh vị trí ở Real Madrid với giá 20 triệu euro.

Cập bến San Siro, Theo Hernandez chơi xuất sắc ở vị trí của mình, thậm chí đã đóng góp 6 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Serie A và Coppa Italia. Phong độ đó đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn, đặc biệt là PSG. Gã nhà giàu nước Pháp được cho đã đề xuất mức giá 30 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên trang Calciomercato.com đưa tin, Milan sẽ chỉ bắt đầu đàm phán với mức đề xuất thấp nhất là 50 triệu euro.

AC Milan ra giá ít nhất 50 triệu euro cho 'hàng thừa' Real - Bóng Đá

 Hernandez đang chơi xuất sắc ở AC Milan.

Hiện tại, AC Milan đang đứng thứ 7 trên BXH giải vô địch Ý, vẫn đang rất sáng cửa cạnh tranh vé dự giải châu lục. Serie A được chốt sẽ chính thức trở lại từ ngày 13/6 tới đây, 3 tháng sau khi bị tạm hoãn vì dịch bệnh.

Về phần Paris Saint-Germain, đội bóng này vẫn đang bỏ xa các đối thủ trên BXH Ligue 1, đã đánh bại Borussia Dortmund ở vòng 16 đội Champions League để giành vé vào tứ kết. Họ vẫn đang trên đường nỗ lực tiến đến chiếc cúp C1 đầu tiên trong lịch sử, với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Real Madrid chia tay Theo Hernandez: 

 
Hoài Thu | 09:36 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục