AC Milan quyết theo đuổi sao Real Madrid sắp hết hợp đồng

12:33 Thứ tư 17/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia là mục tiêu Rossoneri nhắm đến trong nỗ lực tái thiết ở mùa giải tới.

Quả bóng vàng 2018, Luka Modric chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được cho không hào hứng với việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này vì năm nay anh đã 33 tuổi. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, người đại diện Vlado Lemic của Modric đã có mặt tại văn phòng CLB Milan trong ngày hôm qua nhằm đưa ra những thảo luận liên quan đến tương lai nhà á quân thế giới 2018 với phía Rossoneri.

Milan wait for Modric chance - Bóng Đá

AC Milan chưa ngừng hy vọng có được Luka Modric.

Tiền vệ Luka Modric sẽ bước qua tuổi 34 vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dạn của mình, anh sẽ vẫn còn rất hữu ích với AC Milan, một tập thể đang trong quá trình tái thiết. Có một chi tiết mà báo giới tin vào tin vào sự thành công của thương vụ này đến từ việc giám đốc mới của AC Milan, cựu danh thủ Zvonimir Boban chính là đồng hương với cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. 

Tuy nhiên, việc đưa Modric về sân San Siro sẽ không hề đơn giản. Mấu chốt chính là mức lương của cầu thủ sinh năm 1985 đang được nhận tại CLB Real Madrid với 12,5 triệu euro mỗi năm, chưa bao gồm các khoản thưởng liên quan đến thành tích. 

Di Marzio tin rằng giữa AC Milan và Real Madrid sẽ sớm đạt được thỏa thuận với một mức phí chuyển nhượng vừa phải vì 'Kền kền'  không muốn rơi vào cảnh mất trắng Modric vào mùa hè sang năm. Giờ đây, điều quan trọng để thương vụ này thành công nằm ở việc Rossoneri phải thuyết phục được cầu thủ người Croatia chịu giảm lương.

Lê Dũng | 11:10 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục