AC Milan quyết chiêu mộ 'Vidic mới' giá 40 triệu euro

14:35 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro quyết gia cố lại hàng thủ trong mùa hè này.

AC Milan thể hiện rõ quyết tâm gia tăng sức mạnh cho đội hình ngay mùa hè này để chuẩn bị cho những mục tiêu lớn hơn mùa giải tới. Hàng phòng ngự là vị trí được Rossoneri chú trọng, họ đã mua được ngôi sao trẻ Pierre Kalulu, người chuyên đá hậu vệ cánh phải. Ở vị trí trung vệ, mục tiêu lớn nhất của Milan là Nikola Milenkovic, cầu thủ của Fiorentina.

AC Milan quyết chiêu mộ 'Vidic mới' giá 40 triệu euro - Bóng Đá

 Hậu vệ Nikola sở hữu chiều cao nổi bật 1m95.

Đội bóng áo đỏ đen đã để mắt đến ngôi sao trẻ này từ lâu, trở ngại lớn nhất của họ là mức phí 40 triệu euro mà Viola đưa ra. Milan được cho muốn dùng tiền vệ Lucas Paqueta để trao đổi, tuy nhiên chắc chắn họ vẫn sẽ phải bù thêm tiền bởi con số lớn nhất Fiorentina sẵn sàng trả cho Lucas là 35 triệu euro.

HLV Stefano Pioli đã biết Nikola Milenkovic khi hai người còn cùng làm việc ở Fiorentina. Ở tuổi 22, cầu thủ này đã có 5 năm kinh nghiệm chơi chuyên nghiệp. Anh đến Fiorentina năm 2017 và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 trước khung gỗ đội bóng này. Mùa giải năm nay, Nikola ra sân 37 trận ở Serie A và ghi đến 5 bàn thắng.

Cầu thủ người Serbia thường được so sánh với cựu danh thủ Nemanja Vidic, cũng từng là mục tiêu của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng.

Những bàn thắng đẹp của AC Milan ở Serie A:

 
Thanh Vũ | 13:37 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục