AC Milan quan tâm, sao Arsenal lập tức phá vỡ im lặng về tương lai

18:02 Thứ bảy 08/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay đã đưa ra những phát biểu đáng chú ý về chuyện đi ở của mình.

 

HLV Mikel Arteta nói về tương lai của Aubameyang

Mùa giải 2019/20 này, hàng tiền vệ từng là vấn đề khiến cả HLV Unai Emery lẫn Mikel Arteta lo lắng. Granit Xhaka không duy trì được độ ổn định, trong khi đó Matteo Guendouzi cũng chỉ dừng lại ở mức tròn vai. Một cái tên khác cũng gây thất vọng không kém chính là Lucas Torreira.

Cựu sao Sampdoria bị hành hạ bởi những chấn thương, đồng thời chỉ ra sân 29 trận tại Premier League, ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Chính vì những màn trình diễn dưới sức, cầu thủ sinh năm 1996 đứng trước nguy cơ bị bán bởi CLB Bắc London.

Ngay lập tức, AC Milan đã nhập cuộc nhằm chèo kéo tuyển thủ Uruguay. Rossoneri đang thực hiện kế hoạch phục hưng mạnh mẽ khi mời về Ralf Rangnick. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân Lucas Torreira đã lên tiếng nói về tương lai của mình.

Lucas Torreira:

 Lucas Torreira có khả năng cao phải chia tay Pháo thủ. 

"Hôm nay, tôi phải suy nghĩ thật kỹ về tương lai. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và phải tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, rõ ràng nếu tôi phải ra đi, đó cũng là cách tốt nhất. Chúng ta cần phải bình tĩnh và chờ đợi", tiền vệ 24 tuổi chia sẻ trên Sport890.

Trong một diễn biến khác, Arsenal cũng đã cắt giảm 55 nhân sự để dồn tiền cho thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020. Thậm chí, Pháo thủ sẵn sàng chi 100 triệu bảng để có được Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Dani Ceballos. 

Giang Nam | 17:32 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục