AC Milan nhắm sao trẻ Nhật Bản gia cố hàng phòng ngự

17:20 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro vẫn muốn mang về cầu thủ mới trước khi TTCN đóng cửa.

La Gazzetta dello Sport vừa đưa tin sau khi để Lucas Paqueta đến Olympique Lyonnais, AC Milan đang muốn tìm một hậu vệ về thay thế. Cái tên mà họ đang nhắm đến là trung vệ Takehiro Tomiyasu của Bologna. Takehiro cũng mới chuyển đến Bologna từ Sint-Truiden hè năm ngoái. Ngay mùa đầu tiên ở Serie A, cầu thủ 21 này đã gây được ấn tượng. Anh nằm trong đội hình U21 xuất sắc nhất của giải vô địch Ý mùa giải 2019/2020. 

10 hậu vệ đắt giá nhất Serie A - Bóng Đá

 Cầu thủ người Nhật chơi ấn tượng cho Bologna.

Bologna được cho đã yêu cầu 25 triệu euro cho ngôi sao trẻ của mình. Đây là một con số lớn đối với Rossoneri. Ngoài Takehiro, họ còn đang nhắm đến Matija Nastasic của Schalke và Kristoffer Ajer của Celtic. Matija là phương án ít tốn kém nhất vì Schalke sẵn sàng cho AC Milan mượn cầu thủ.

Hiện hàng phòng ngự Milan đang được đảm bảo với Gianluigi Donnarumma trong khung gỗ, Theo Hernandez bên cánh trái, Matteo Gabbia và Simon Kjaer án ngữ trước khung thành, Davide Calabria bên cánh phải. Sau 2 trận ở Serie A mùa này, đội bóng áo sọc đỏ đen ghi 4 bàn và chưa để thủng lưới, đang đứng thứ 3 trên BXH.

Họ cũng đã vượt qua 2 trận vòng loại Europa League và sẽ đá play-off với Rio Ave thứ Sáu này. Giữa tháng tới, AC Milan và Inter Milan sẽ chơi trận derby Milan đầu tiên của mùa giải 2020/2021.

Ngày Takehiro mới đến Serie A:

 
Thanh Vũ | 16:22 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục