AC Milan nhắm "Pirlo đệ nhị" cho một mùa hè đại cải tổ

21:28 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnSandro Tonali, viên ngọc quý của Brescia là cái tên được ban lãnh đạo Rossoneri nhắm đến.

Sau một mùa giải thất bại, người hâm mộ AC Milan đang rất mong chờ một bộ mặt mới của đội bóng vào mùa hè này. Chiến thắng ngay lập tức là điều không thể, nhưng điều quan trọng là bắt đầu một hành trình mới với các cầu thủ trẻ. 

Nhiều người cho rằng Ivan Gazidis muốn thực hiện mô hình như ông từng làm ở Arsenal, tăng cường mua sắm các tài năng sáng giá và sau đó kích hoạt những khoản lãi nhờ việc bán cầu thủ. Trong bối cảnh luật công bằng tài chính đang rất gắt gao như hiện nay, nếu mua sắm ồ ạt bằng những bản hợp đồng bom tấn rất dễ bị trừng phạt. 

 - Bóng Đá

Sandro Tonali là cầu thủ Serie B duy nhất được Roberto Mancini triệu tập lên tuyển Ý. 

Trong số những sự quan tâm của AC Milan nổi lên cái tên Sandro Tonali, viên ngọc quý của Brescia, người đã có đóng góp xuất sắc trong việc đưa đội bóng thăng hạng lên Serie A. Theo Corriele dello Sport, các nhân viên tìm kiếm tài năng của Rossoneri đang đeo bám rất sát chàng trai sinh năm 2000 này. 

Tuy nhiên, AC Milan sẽ bị sự cạnh tranh không nhỏ bởi Manchester United và các câu lạc bộ Serie A khác như Juventus hay Inter Milan cũng đang ra sức mời gọi tài năng trẻ này bằng mức lương hấp dẫn. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc đấu giá nổ ra nếu như chủ tịch Massimo Cellino quyết định bán đi tài năng sáng giá nhất đội ngay trong mùa hè này. 

Lê Dũng | 21:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục