AC Milan nhắm đến tiền vệ người Pháp

22:00 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện của câu lạc bộ AC Milan được cho là đã những liên hệ với tiền vệ đang chơi cho Olympique Marseille, Florian Thauvin.

Theo France Football, nửa đỏ-đen thành Milan đang ở rất gần với chữ ký của tiền vệ chạy cánh người Pháp, Florian Thauvin.

Mức giá mà câu lạc bộ Olympique Marseille đưa ra cho việc giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Pháp rơi vào khoảng 30-40 triệu Euro do cầu thủ này vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng thành phố cảng nước Pháp.

 - Bóng Đá

 Thauvin đang là nhân tố quan trọng của Olympique Marseile.

Cầu thủ 26 tuổi đóng góp một phần quan trọng cho việc giành vé dự Europa League của Marseille mùa giải trước, anh cũng là thành phần của đội tuyển quốc gia Pháp lên ngôi vô địch tại World Cup 2018 diễn ra trên nước Nga.

Mùa giải năm nay, Thauvin đóng góp 15 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn cho đến hiện tại trên mọi đấu trường, góp công không nhỏ cho việc giúp Olympique Marseille đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Nếu có được chữ ký của Thauvin, đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Rossoneri.

Hiện tại, AC Milan đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên họ chỉ hơn nhóm bám đuổi bao gồm AS Roma, Atalanta và Lazio lần lượt 1, 2 và 3 điểm. Do đó nếu muốn giữ một suất tham dự vòng sơ loại của UEFA Champions League mùa giải năm sau, AC Milan sẽ không được phép sẩy chân bất cứ một trận đấu nào từ giờ tới cuối mùa giải.

Quốc Anh | 21:05 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục