AC Milan nhắm 3 cầu thủ Spurs, sẵn sàng dùng 1 ''vật hiến tế''

11:29 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Milan đang toan tính thực hiện cải tổ nhân sự mạnh mẽ.

Cả 2 CLB AC Milan và Tottenham Hotspur đều đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Trong khi Rossoneri chỉ đang xếp thứ 13 tại Serie A với thành tích 3 thắng, 4 bại, Tottenham cũng đang tụt dần trên BXH Premier League với kết quả chẳng khả quan hơn là bao.

Trong bối cảnh đó, những thay đổi lớn về nhân sự được cả 2 đội bóng này tính toán cũng là điều dễ hiểu. Ngay khi quãng nghỉ quốc tế bắt đầu, Milan đã bổ nhiệm HLV Stefano Pioli thay thế Marco Giampaolo. Với Gà trống, một danh sách 5 cái tên cần bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cũng đã được chốt, trong đó bao gồm Eric Dier, Serge Aurier, Victor Wanyama, Danny Rose và Christian Eriksen.

AC Milan have got their eye on three Spurs players - Bóng Đá

Danny Rose và Serge Aurier đều nằm trong danh sách ‘’thanh lý’’ của Spurs.

Đáng chú ý, theo các nguồn tin từ Ý, có đến 3 trên 5 cái tên đã nêu nằm trong tầm ngắm của AC Milan.

Đầu tiên, cần nhắc đến việc cựu vô địch Serie A quan tâm đến Serge Aurier là thông tin đã được khẳng định từ khá lâu. Davide Calabria và Andrea Conti hiện vẫn chưa tạo được sự an tâm ở vị trí hậu vệ phải, do đó bổ sung một cái tên như Aurier sẽ là ưu tiên của AC Milan.

AC Milan have got their eye on three Spurs players - Bóng Đá

AC Milan muốn đổi Franck Kessie lấy Eric Dier.

Tiếp đó là Eric Dier. Theo Calciomercato, Milan đã sẵn sàng thực hiện một vụ trao đổi bằng cái tên Franck Kessie để có được anh. Cũng theo Calciomercato, Rossoneri có thể xem xét bán tuyển thủ Bờ Biển Ngà được định giá 28 triệu euro vào tháng 1, với Wolves và Monaco là các bên quan tâm.

Cuối cùng, SportMediaset khẳng định Christian Eriksen là mục tiêu chuyển nhượng của cả 2 đại diện thành Milan. Tuy nhiên, ấn phẩm này cho biết thêm rằng Inter mới là đội có khả năng thực hiện vụ chuyển nhượng này hơn là người hàng xóm.

Xem những hình ảnh về huyền thoại George Weah của AC Milan:

Ngọc Bách | 10:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục