AC Milan muốn giải cứu “bom xịt” của Jurgen Klopp

17:53 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng áo sọc đỏ-đen đã đưa một ngôi sao thất sủng của Liverpool vào tầm ngắm.

Bên cạnh việc nâng cấp hàng công, The Kop đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ. Khi mà Wijnaldum không đảm bảo sẽ gắn bó lâu dài, Liverpool buộc phải lên phương án thay thế. The Kop đã đưa Ruben Neves vào tầm ngắm. Neves hoạt động như tiền vệ lùi sâu tại Wolves, điều khiển nhịp độ trận đấu bằng kỹ năng phân phối và đọc trận đấu. Anh là sợi dây liên kết tuyệt vời giữa các tuyến, có thể tung ra một đường chuyền ngắn hoặc dài để thoát khỏi sự áp sát của đối phương.

Ngoài ra Liverpool còn lên kế hoạch thanh trừng Naby Keita. Keita từng là cái tên khiến Jurgen Klopp đặt rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên những gì anh để lại Anfield cho đến lúc này vẫn là rất nhạt nhòa. Việc liên tục dính chấn thương khiến cựu sao Leipzig đóng góp rất hạn chế vào lối chơi chung của toàn đội.

AC Milan muốn chiêu mộ Naby Keita - Bóng Đá

 Keita gây thất vọng.

Theo nguồn tin từ Italia, AC Milan đang tìm cách chiêu mộ Naby Keita vào Hè này. Đội bóng áo sọc đỏ-đen vẫn đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ người Guinea và xem anh là nhân tố chính giúp CLB phục hưng. AC Milan hy vọng Liverpool sẽ để Keita ra đi với mức giá phải chăng.

Mặc dù đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng trong 3 năm qua nhưng AC Milan vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình phục hưng. Chưa nói gì đến việc đua vô địch với Juventus hay Inter Milan, ngay trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League, đội bóng áo sọc đỏ đen cũng gặp rất nhiều trắc trở. Chính vì vậy, kỳ chuyển nhượng tiếp theo, họ được cho là sẽ tiếp tục nỗ lực để cải tổ đội hình.

Liverpool tập luyện

 
Endo | 17:07 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục