AC Milan muốn đưa “người thừa” của Real về thay Ibrahimovic

21:42 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnVới những gì đã xảy ra, tương lai của tiền đạo người Thụy Điển tại San Siro đang dần đi đến hồi kết.

 

Luka Jovic ra mắt Real Madrid

Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn đang tạo nên hiệu ứng tích cực ở AC Milan. Kể từ khi trở về San Siro vào tháng 1/2020, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 6 bàn thắng, đồng thời giúp các đồng đội trẻ như Ante Rebic, Rafael Leao ngày càng tiến bộ.

Mặc dù rất được lòng các Milanista, tương lai của Zlatan Ibrahimovic tại San Siro đã sắp đi đến hồi kết. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis muốn AC Milan tập trung vào công tác đào tạo trẻ và do đó, những “lão tướng” như Ibrahimovic, Simon Kjaer, Giacomo Bonaventura, Lucas Biglia sẽ không được gia hạn hợp đồng. Giao kèo của tiền đạo người Thụy Điển với Rossoneri chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này và ngôi sao 38 tuổi đã để ngỏ khả năng rời San Siro.

AC Milan nhắm Luka Jovic thay Ibrahimovic - Bóng Đá

 Luka Jovic trong màu áo Real Madrid.

Trong tay Ivan Gazidis đã có sẵn 1 bản danh sách những cái tên để thay thế Zlatan Ibrahimovic. Arkadiusz Milik được cho là đã đồng ý chuyển đến AC Milan từ Napoli. Sardar Azmoun, tiền đạo người Iran, cũng đã được nhắm đến.

Mới đây, đến lượt Luka Jovic được điền tên vào danh sách mua sắm của Ivan Gazidis. Tiền đạo người Serbia gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2019 nhưng không đáp ứng được sự kì vọng. Vậy nên, HLV Zinedine Zidane đã có ý định đẩy chàng trai 22 tuổi rời khỏi Santiago Bernabeu. Khó khăn lớn nhất với AC Milan vào lúc này đó là Luka Jovic muốn nhận được 5 triệu euro mỗi mùa, số tiền anh đang nhận được ở Real Madrid. Ngoài ra, Rossoneri cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh của Leicester City và Arsenal.

Faro | 21:12 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục