AC Milan muốn có trụ cột của Arsenal, và đây là câu trả lời

18:45 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Emirates vô cùng quan tâm.

Như đã biết, vừa qua AC Milan được cho là đang ráo riết săn đuổi Lucas Torreira. Tờ Gazzetta dello Sport cho hay vợ của Torreira không thích cuộc sống ở London và gia đình anh muốn trở lại Italia.

Và nếu thực sự để Torreria ra đi, Arsenal sẽ thu lại một số tiền không nhỏ, rơi vào tầm 40 triệu bảng. Về phía Torreira, vừa qua chính tài năng 23 tuổi cũng đã chia sẻ rằng anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống ở London:

‘’Tôi cảm thấy tôi thích nước Ý hơn. Anh là một đất nước hoàn toàn khác biệt, một nơi rất rộng lớn. Rào cản ngôn ngữ cũng là một khó khăn đối với tôi, khiến tôi gặp khó trong việc giao tiếp với đồng đội và mọi người xung quanh.’’

Người cũ nhòm ngó, Pháo thủ sắp mất Torreira; Emery tìm ra người thay thế Ramsey - Bóng Đá

Arsenal sẽ không bán Torreira hè này.

Tuy nhiên, vai trò của cựu sao Sampdoria rõ ràng là cực lớn, vì thế nên không khó để dự đoán sẽ không có chuyện Pháo thủ để cầu thủ người Uruguay rời Emirates. Và đúng như vậy, mới đây hãng truyền thông danh tiếng Sky Sports đã đưa tin khẳng định đại diện bắc London đã quyết định sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho tiền vệ này.

Ở một diễn biến khác, thông tin từ The Sun cho hay, Arsenal đang "bật bãi" trong thương vụ Yannick Carrasco. Dalian Yifang quyết tâm không bán Carrasco dưới giá 30 triệu bảng, và sự cứng rắn của đội bóng Trung Quốc khiến Arsenal có thể sẽ rút lui bởi họ không có quá nhiều tiền để chi ở Hè này.

Anh Tú | 17:25 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục