AC Milan lên danh sách mục tiêu thay thế Donnarumma

00:00 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị cho trường hợp thủ thành Gianluigi Donnarumma sẽ rời San Siro, ban lãnh đạo AC Milan đã lên danh sách những phương án thay thế.

BLĐ AC Milan đang tiếp tục đau đầu về trường hợp của thủ thành Gianluigi Donnarumma khi mới đây người dại diện của anh - Mino Raiola đã lên tiếng yêu cầu Rossoneri hủy hợp đồng với ngôi sao trẻ này dù hợp đồng giữa 2 bên mới được kí ở mùa hè vừa qua. 

Dù phía đội bóng áo đỏ - đen vẫn khẳng định tương lai của thủ môn này sẽ ở San Siro nhưng thực tế nhiều nguồn tin cho rằng Donnarumma hoàn toàn có thể sẽ rời AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây hoặc muộn hơn là sau màu giải 2017-2018. Hiện Rossoneri cũng đã ra mức giá 70 triệu euro cho CLB nào muốn có được sự phục vụ của thủ môn này.

AC Milan lên danh sách mục tiêu thay thế Donnarumma - Bóng Đá

 Pepe Reina là 1 trong 4 thủ môn mà AC Milan đang nhắm đến.

Cũng theo báo chí Italia, để chuẩn bị cho cuộc sống không Donnarumma, BLĐ AC Milan cũng đã bắt đầu lên kế hoạch về những mục tiêu thay thế với 4 cái tên được đưa ra. Người đầu tiên được nhắc đến là thủ môn Mattia Perin, 18 tuổi của Genoa. Tiếp theo là lão tướng Pepe Reina của Napoli, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với CLB thành Naples vào cuối mùa giải và nhiều khả năng anh sẽ không tiếp tục gia hạn.

Hai tên còn lại được thêm vào danh sách rút gọn của Rossoneri là thủ môn Salvatore Sirigu của Torino và Kevin Trapp của PSG. Tuy nhiên, khả năng PSG chấp nhận nhả người là rất khó khi Kevin Trapp vẫn đang thi đấu khá ổn định ở sân Công viên các hoàng tử.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục