AC Milan gây thất vọng, huyền thoại đổ lỗi cho CAN 2019

16:31 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng của Rossoneri đã tiết lộ lí do khiến đội bóng cũ của ông đang có màn chạy đà không hoàn hảo.

Rạng sáng nay (18/8), AC Milan chạm trán Cesena ở Dino Manuzzi. Mặc dù chỉ phải đối đầu với 1 đội bóng ở Serie C nhưng Rossoneri đã thi đấu đầy bế tắc. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đã không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả này khiến cho nhiều Milanista cảm thấy lo lắng. Trong loạt trận giao hữu trước mùa giải, đội bóng của họ chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trước Feronikeli. Ở những trận đấu còn lại, AC Milan đã để thua trước Bayern Munich, Manchester United và Benfica. HLV Marco Giampaolo vẫn chưa thể giúp các học trò thích nghi với sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 của mình. Ngoài ra, ông cũng không có được những gương mặt phù hợp để vận hành lối chơi.

Ambrosini nói về AC Milan - Bóng Đá

 AC Milan đang có sự chuẩn bị không tốt.

Không khó hiểu khi các Milanista đang tỏ ra thất vọng và thiếu tự tin. Tuy nhiên, theo huyền thoại Massimo Ambrosini, mọi thứ sẽ được cải thiện trong thời gian tới. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, cựu đội trưởng AC Milan đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng của mình không có được kết quả tốt trong thời gian qua. Ông cho biết:

“Chắc chắn 1 HLV mới sẽ mang đến cho đội bóng những ý tưởng mới và phải mất rất nhiều thời gian để giải thích cho các cầu thủ. CAN 2019 đã khiến AC Milan không thể có được sự phục vụ của nhiều gương mặt quan trọng ở giai đoạn chuẩn bị. Họ sẽ cần thêm thời gian. Tuy nhiên, vào chủ nhật tới, AC Milan sẽ phải bắt đầu mùa giải thật tốt.”

*Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan ở ICC 2019:

Faro | 15:45 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục