AC Milan gặp khó trong việc mua 'người thừa' của Juventus

11:21 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vn"Lão bà" hét giá lên đến 40 triệu euro cho trung vệ mà Rossoneri theo đuổi.

Gianluca Di Marzio cho biết AC Milan đang dành sự quan tâm rất lớn đến Merih Demiral, trung vệ vừa được Juventus mua về từ CLB Sassuolo. Cầu thủ sinh năm 1998 đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Allianz, kéo dài đến tháng 6/2024. Mức lương cụ thể của anh chưa được tiết lộ với báo giới.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio đã cảnh báo Juventus không bán cầu thủ này với giá rẻ hơn 40 triệu euro. Bởi đội bóng thành Turin xem Demiral là một thương vụ cho tương lai. 

AC Milan dành sự quan tâm đến trung vệ của Juventus - Bóng Đá

 

Trong mùa giải 2018/2019, cầu thủ 21 tuổi đã có 14 lần ra sân ở Serie A trong giai đoạn lượt về, ghi 2 bàn và trở thành một phần quan trọng của Sassuolo. Anh là nhân tố quan trọng không thể thiếu trong đội bóng được dẫn dắt bởi Roberto De Zerbi, đồng thời là đối tác ăn ý với Gianmarco Ferrari ở vị trí trung vệ. Bên cạnh đó, Demiral dù còn rất trẻ nhưng cũng sở hữu 6 lần khoác áo ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ, một con số rất ấn tượng.

Tuy nhiên, Rossoneri có thể thuyết phục Juventus cho mượn cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Động thái này sẽ được xem phù hợp bởi chính bản thân "Lão bà" cũng đang khá chật chội vị trí trung vệ. Sau sự gia nhập của quả 'bom tấn' mang tên Matthijs de Ligt, ngoài cầu thủ người Hà Lan hiện dàn trung vệ Juventus gồm có Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Merih Demiral và Daniele Rugani.


Lê Dũng | 10:45 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục