AC Milan đón "người cũ" về thay Alessandro Nesta

09:01 Thứ bảy 17/03/2012

Theo tờ Tuttosport, Milan đã đồng ý bỏ ra 7 triệu euro để Cagliari nhả sản phẩm từ lò đào tạo của mình Davide Astori vào cuối mùa giải này. Sự xuất hiện của trung vệ 25 tuổi này được kì vọng sẽ là sự thay thế cho lão tướng Nesta, người đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Astori sắp trở về CLB cũ sau 4 năm lưu lạc? - Ảnh AP

Tuttosport cho biết mức phí 7 triệu euro là theo yêu cầu của chủ tịch Massimo Cellino bên phía Cagliari. Chưa hết, 3 tài năng trẻ của Rossoneri là Strasser, Rodrigo Ely và Simone Romagnoli có thể ra đi theo chiều ngược lại như là một phần của thương vụ này.

Hiện tại, việc gia hạn hợp đồng của Nesta đang ngày càng rối rắm vả khó hiểu bởi phong độ phập phù của cầu thủ kỳ cựu này. Anh sẽ bước sang tuổi 36 vào thứ Hai tới. Với việc kình địch Juventus cũng đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp, phó chủ tịch Adriano Galliani và GĐTT Ariedo Braida của sân San Siro đã nhanh tay “cuỗm” lấy Astori.

Astori từng thi đấu cho đội trẻ của sân San Siro từ năm 2001, được đôn lên đội 1 bởi HLV Carlo Ancelotti năm 2006 trước khi chuyến đến Cagliari năm 2008. Tại đây, anh nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức ở trung tâm hàng phòng ngự bên cạnh Michele Canini hay Lorenzo Ariaudo và được triệu tập vào đội tuyển Italia kể từ mùa trước.

Cũng liên quan đến đội đang dẫn đầu Serie A, những hậu vệ như Matias Silvestre của Palermo hay Dede của Vasco da Gama cũng đang được Galliani xúc tiến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trong khi trung vệ Cesare Natali được cho là sẽ thay thế Mario Yepes.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục