AC Milan đàm phán, Chelsea sắp đẩy đi thành công chữ ký 'thảm họa'

06:57 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị chia tay cái tên không còn nằm trong kế hoạch của mình.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng trên sân tập Chelsea ở mùa giải vừa qua

Mùa giải 2019/20 vừa qua, HLV Frank Lampard trao cơ hội cho không ít cầu thủ trẻ thể hiện bản thân. Có thể kể đến trường hợp của những Mason Mount, Tammy Abraham hay Billy Gilmour. Chính vì lẽ ấy, hàng loạt nhân tố đứng trước nguy cơ phải chia tay CLB Tây London.

Điển hình là trường hợp của Tiemoue Bakayoko, ngôi sao từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi mới chuyển tới từ AS Monaco. Mặc dù vậy, khi không được ban huấn luyện The Blues trọng dụng, tiền vệ người Pháp buộc phải trở lại Ligue 1 chơi bóng theo dạng cho mượn.

Thế nhưng, tình hình cũng không khả quan hơn là bao dành cho chân chuyền sinh năm 1994. Bởi lẽ, anh đang đứng trước nguy cơ lớn bị Chelsea bán đứt. Và cái tên muốn chiêu mộ bản hợp đồng "thảm họa" của CLB Tây London không ai khác chính là AC Milan.

AC Milan have started talks with Chelsea to sign Tiemoué Bakayoko - Bóng Đá

 Tiemoue Bakayoko chuẩn bị trở lại Serie A.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết, Rossoneri đã đánh tiếng muốn mượn Tiemoue Bakayoko với mức giá 3 triệu euro, kèm theo điều khoản ưu tiên mua đứt với giá 35 triệu euro. Bản thân ngôi sao mang dòng máu Bờ Biển Ngà cũng bày tỏ mong muốn quay lại sân San Siro để cống hiến.

Trong bối cảnh buộc phải thanh lý nhiều cầu thủ để nhường chỗ cho các tân binh, không ngoại trừ khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm dứt điểm thương vụ này. 

Giang Nam | 05:59 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục