AC Milan đại tu: Chia tay nhiều công thần

21:34 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnNgoài Ignazio Abate, Rossoneri hứa hẹn sẽ chấm dứt hợp đồng với nhiều cầu thủ khác sau khi mùa giải này khép lại.

Vào lúc 23 giờ ngày 19/5, AC Milan sẽ có trận đấu tiếp đón Frosinone trên sân nhà. Mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để cắt đuôi sự đeo bám của AS Roma (đội đã hòa Sassuolo 0-0 ở vòng này), đồng thời gây một sức ép đáng kể lên Atalanta. Thầy trò ông Gian Piero Gasperini sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến thánh địa Allianz của Juventus trong trận đấu vào 1 giờ 30 ngày 20/5. Nếu đội bóng vùng Bergamo thua trong khi AC Milan thắng, HLV Gennaro Gattuso cùng các học trò sẽ vượt lên do hơn đối đầu. 

Đối với Ignazio Abate, công thần này sẽ có trận đấu cuối cùng cho Rossoneri, khép lại 15 năm huy hoàng tại San Siro. Anh buộc phải ra đi vì sự đổi mới của đội bóng sau một mùa giải trắng tay. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1986 này không phải là cái tên duy nhất

 - Bóng Đá

Riccardo Montolivo chắc chắn ra đi sau khi mùa giải này khép lại.

Cristian Zapata, Jose Mauri, cũng như Riccardo Montolivo và Andrea Bertolacci, những người không được đưa vào đội hình cho trận đấu trước Frosinone cũng sẽ rời khỏi AC Milan vào mùa hè này. Bên cạnh đó, Franck Kessie đang được những đại gia Premier League dòm ngó, còn Lucas Biglia nhiều khả năng sẽ hồi hương thi đấu cho Boca Juniors.

Cuối cùng sẽ có một cuộc thảo luận riêng cho Suso và Hakan Calhanoglu. Số phận của cả hai đến thời điểm này vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, nếu nhận được một lời đề nghị tốt, Rossoneri có thể buộc phải hy sinh để lấy tiền và đầu tư vào các vị trí khác tốt hơn. 

Lê Dũng | 21:10 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục