AC Milan đại thắng 3 sao, chờ đợi derby ở tứ kết

08:15 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước đối thủ Hellas Verona giúp AC Milan tại ngộ Inter Milan ở vòng tứ kết Coppa Italia.

Cuối tuần qua, AC Milan dưới thời tân HLV Gennaro Gattuso đã có được chiến thắng đầu tay trước Bologna. Đó chính là động lực không nhỏ trong hy vọng tìm lại phong độ đã bị đánh mất dưới thời Vincenzo Montella. Vì vậy, ở vòng 1/8 Coppa Italia, trước một đối thủ không được đánh giá cao về chuyên môn khi đang vật lộn để tránh một suất xuống hạng ở Serie A như Hellas Verona, AC Milan đã có trận đấu áp đảo hoàn toàn cả về thế trận lẫn tỷ số.

Dù chỉ là một trận đấu ở Cúp Quốc gia nhưng Milan vẫn tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất gồm hầu hết các hảo thủ ở cả 3 tuyến như : Donnarumma, Bonucci, Suso,... Điều đó cho thấy họ rất nghiêm túc tại giải đấu này. Với đội hình mạnh, đội chủ nhà không khó để làm chủ thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên phải đến phút 22, từ một tình huống sút phạt có phần may mắn của Suso, khi bóng đi hơi sâu và cao nhưng lại vô tình mang đến bàn mở tỷ số cho AC Milan.

 - Bóng Đá

 AC Milan sớm dẫn trước 2 bàn.

Có bàn khai thông thế bế tắc, chủ nhà thi đấu thoải mái và nhanh chóng có bàn thắng thứ 2. Lần này, xuất phát từ đường căng ngang của tiền đạo Andre Silva, trung vệ Alessio Romagnoli đã bất ngờ có mặt đúng lúc, dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên thành 2-0 ở phút thứ 30. Và đây cũng là tỷ số của hiệp 1 trận đấu.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, AC Milan vẫn tiếp tục dồn ép đối phương bằng lối chơi tấn công dồn dập. Với sự nỗ lực đó, thành quả đã sớm đến với họ. 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, xuất phát từ pha phối hợp đá phạt góc, tiền đạo Suso có pha tạt bóng rất dẻo vào trong vòng cấm địa của Hellas Verona, bóng tìm đến cái đầu của tiền đạo Curtrone. Chân sút trẻ đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Rossoneri sau cú đánh đầu vào góc xa. 

AC Milan đại thắng 3 sao, chờ đợi derby ở tứ kết - Bóng Đá

 Curtone ấn định tỷ số 3-0.

Những phút còn lại của trận đấu, AC Milan chơi thong dòng. Dù tạo ra được không ít tình huống nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trong khi đó, đội khách thi đấu bạc nhược và cam chịu số phận. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía chủ nhà.

Với kết quả này, AC Milan đã lọt vào vòng tứ kết của Coppa Italia và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội bóng cùng thành phố, Inter Milan. Đây hứa hẹn sẽ là màn so tài thú vị khi NHM có cơ hội chứng kiến trận derby Milano.

Tỷ số chung cuộc: AC Milan 3-0 Hellas Verona

Người ghi bàn: Suso (22'), Romagnoli (30'), Curtone (55')

Đội hình thi đấu:

AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Montolivo (Biglia 66'), Bonaventura (Antonelli 59'); Suso (Borini 59'), Cutrone, André Silva

Hellas Verona (4-4-2): Silvestri; Ferrari (Felicioli 67'), Heurtaux, Souprayen, Fares(Verde 46'); Romulo, Fossati, B.Zuculini, Bessa; Lee (Valoti 57'), Kean.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:00 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục